2 nữ chính “giờ vàng” VTV cùng diện áo sơ mi: Phương Oanh nhìn "lúa" bao nhiêu thì Khả Ngân trông sang chảnh bấy nhiêu

  • beeka
  • 08:49:03 24/08/2021
Sở hữu nhan sắc và vóc dáng một 9 một 10 nhưng chỉ một điểm nhỏ này mà Phương Oanh "mất điểm" hoàn toàn khi so sánh với Khả Ngân.


Sở hữu nhan sắc và vóc dáng một 9 một 10 nhưng chỉ một điểm nhỏ này mà Phương Oanh "mất điểm" hoàn toàn khi so sánh với Khả Ngân.

Gu thời trang của nhân vật Nam do diễn viên Phương Oanh thủ vai trong "Hương vị tình thân" luôn là đề tài "hot" được khán giả lôi ra để bình phẩm. Từ phần 1 sang phần 2, nội dung càng cuốn hút bao nhiêu thì trang phục của Phương Oanh lại khiến khán giả lắc đầu ngao ngán bấy nhiêu. Vốn xuất phát là một người mẫu cùng vóc dáng quyến rũ và phong cách ngoài đời "ổn áp" nên khi nhìn thấy diện mạo của nữ diễn viên trong phim, ai đấy cũng không khỏi "chán đời". 

Ở tập 16, nhân vật Nam bị "chê lên chê xuống" khi diện chiếc áo sơ mi trắng vải bóng, đắp vải đen ở cổ tay đi kèm cà vạt đồng màu. Bên cạnh việc chất liệu áo kém sang, làm lộ nhược điểm thân hình đầy đặn của Phương Oanh, phần vạt "lòng thòng" cũng gây tranh cãi không kém.

Câu chuyện lại càng trở nên "gay cấn" hơn khi bộ cánh này được xuất hiện trong bộ phim mới lên sóng được vài ngày và cũng thu hút nhiều lượt khán giả theo dõi - "11 tháng 5 ngày". Khả Ngân cũng diện chiếc áo này trong phim nhưng cô nàng lại chọn cách thắt cà vạt gọn gàng cùng với việc mix với quần jeans bó sát khiến tổng thể bộ cánh được thời thượng và trẻ trung hơn nhiều so với phiên bản của Phương Oanh. 

Một set đồ khác của nữ diễn viên cũng được khen nức nở là khi cô diện áo trắng có vạt đồng màu, có thể dùng để thắt nơ hoặc buông hờ đều đẹp.

Có thể thấy Khả Ngân có sự đầu tư chỉn chu, cẩn thận trong phần trang phục của mình trong bộ phim mới này. Cũng chỉ là những item công sở quen thuộc như quần jeans, áo sơ mi, áo vest,...nhưng cách mix đồ cũng như chọn những thiết kế độc lạ khiến Khả Ngân trông "sang chảnh" hơn hẳn. 

 Dù diễn xuất còn gây tranh cãi, phục trang của người đẹp 9x được xem là điểm sáng so với loạt phim truyền hình Việt Nam gần đây.

Trấn Thành ở nhà tóc dài bóng mượt, râu ria như hoá thành “samurai”

Mới đây, khán giả đã có phen cười ra nước mắt khi ngắm nhìn diện mạo mới nhất của Trấn Thành. Mái tóc dài bổ luống 4:6 được vuốt bóng lộn, ôm chặt lấy gương mặt thon gọn của nam nghệ sĩ. Thế nhưng, thảm họa hơn chính là phần râu được cắt tỉa gọn gàng nhỏ như một hàng kiến con trên đôi môi cong dày của anh chàng. Có vẻ như Trấn Thành muốn trau chuốt lại vẻ ngoài có phần "sum xuê" của mình sau thời gian ở nhà giãn cách nhưng nó khiến anh giống như một quý ông người Nhật hơn thì phải.

Xem chi tiết tại đây


>>> Văn Mai Hương đăng ảnh 9 năm trước

tin cùng chuyên mục