21 tuổi chưa một lần đi chơi Trung thu, dân FA được gợi ý "về hành tinh khác sống" khiến "hội ế" đồng cảm

  • we25
  • 09:35:41 09/09/2020
Trung thu năm nay đã gần kề, FA cô quả biết làm gì đây? Phần còn lại của thế giới chưa rõ có định làm gì không mà đã cà khịa hội FA ngay cho được!


Trung thu năm nay đã gần kề, FA cô quả biết làm gì đây? Phần còn lại của thế giới chưa rõ có định làm gì không mà đã cà khịa hội FA ngay cho được!


>> Bánh trung thu ngon nhất 2020 của hội mê trai là bánh "cực phẩm" nhân "trai đẹp" ăn hoài không chán, không lo tăng cân!

Người ta vẫn gọi Trung thu là dịp Tết đoàn viên. Đây chính là ngày lễ để các thành viên trong gia đình tụ họp, quây quần bên nhau. Làm “thanh niên gương mẫu”, ăn một bữa cơm đầm ấm, cùng phá cỗ bên gia đình mới chính là ý nghĩa vốn có từ bao đời nay của ngày Tết Trung thu.

FA muốn đi phá cỗ thì về nhà là chân ái. Nhưng nếu bạn là thanh niên "ế bền vững" thì chuyến “hồi hương” này cũng sẽ sóng gió lắm. Hơn nữa, hoạt động này chỉ có thể áp dụng với các thanh niên không xa nhà vì đêm rằm năm nay rơi vào thứ Hai đầu tuần.

Nhiều bạn đến nay vẫn chưa có ai nhòm ngó để đi chơi Trung thu lần nào thì lại có suy nghĩ tìm một... hành tinh ngoài Trái Đất để di cư đến đó, chứ ở đây dường như không phải nơi họ thuộc về. Giống như một bài đăng được đăng tải trên mạng xã hội gây sốt mới đây đã gợi ý.


Cà khịa hay là gợi ý thú vị đây?!

Đoạn tin nhắn được đăng tải trên một diễn đàn MXH dành cho giới trẻ này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt các bạn trẻ có cùng cảnh ngộ FA. Việc nói trúng "tim đen" đúng dịp Trung thu đang đến gần đã khiến bài đăng có được nhiều lượt tương tác hơn bao giờ hết, dường như ai cũng đang muốn tìm được cho mình một nửa để đi chơi dịp này.


Mỗi người một cảnh nhưng hầu như đều đồng cảm.

Tuy nhiên, khoa học dường như đã chứng minh và cộng đồng mạng đã công nhận rằng, ế đang là xu thế. Là một thành viên của "hội ế", chắc chắn bạn sẽ không cô đơn. Trung thu đâu chỉ dành cho người có đôi, vậy nên ngại gì mà không ra đường để vui hội trăng rằm.


Sẵn sàng đến hành tinh khác nhưng là hành tinh nào đây?


>> Trung thu cận kề lại rộ lên dịch vụ thuê người yêu: Khách thuê phải có ngoại hình dễ thương, tuổi tối đa 23?!

tin cùng chuyên mục