30 tuổi vẫn xinh đẹp, da vẫn căng bóng, Miu Lê để lộ ảnh thời niên thiếu "đập tan" nghi ngờ PTTM

  • we25
  • 11:00:39 09/09/2020
Miu Lê trẻ trung xinh đẹp chẳng khác lúc thời niên thiếu là mấy.


Miu Lê trẻ trung xinh đẹp chẳng khác lúc thời niên thiếu là mấy.


>>> Không bõ hơn chục năm trong nghề, Ngọc Trinh tạo dáng bá đạo 2in1: vừa khoe túi, vừa khoe dáng

Ở ngưỡng tuổi 30, phụ nữ phải đối mặt với sự thay đổi đáng kể về nhan sắc như nhưng nếp nhăn, làn da chảy xệ. Theo thời gian, khi công nghệ làm đẹp ngày càng lên ngôi, không ít chị em tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có thể "níu giữ thanh xuân". Ở tuổi 30, Miu Lê khiến không ít chị em ghen tị bởi làn da căng bóng mịn màng, tràn đầy sức sống. 

Đặc biệt từ sau khi giảm cân thành công, cô nàng lại như được trẻ thêm vài tuổi nhờ vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn.

Điểm cuốn hút nhất trên gương mặt của Miu Lê có lẽ chính là đôi mắt mèo ma mị, quyến rũ. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu một đôi môi chúm chím xinh xắn, sống mũi cao thẳng tắp. Mọi đường nét trên mặt Miu Lê đều thanh tú, thanh thoát đến đáng ngưỡng mộ.

Góc nghiêng của nữ ca sĩ còn đốn tim fans nhanh-gọn-lẹ hơn cả những bức hình trực diện. Đặc biệt, cô nàng sở hữu cho mình 2 thần thái khác biệt trên gương mặt: vừa sắc lạnh, kiêu sa nhưng lại vừa tươi tắn, trẻ trung đến mức trẻ con với đôi mắt cười.


>>> Biến khẩu trang khổng lồ thành túi xách: tưởng điên rồ nhưng nhìn thành phẩm cũng ra gì phết


>>> Xài cây lăn massage mặt của "giới nhà giàu" hỏi sao Châu Bùi mặt "búng da sữa" như em bé

Mới đây, người đẹp 9x đăng tải bức ảnh thời học cấp 3 với góc nghiêng thần thánh. Điều đáng nói là cách đây chục năm nhưng Miu Lê đã xinh đẹp và có gương mặt sắc sảo, thanh tú chẳng kém gì hiện tại. Qua bức ảnh này, cư dân mạng mới vỡ lẽ, Miu Lê chẳng cần PTTM cũng đã xinh đẹp từ trong "trứng nước" rồi. Chưa kể vẻ đẹp của cô như bị thời gian bỏ quên vậy.

Đương nhiên không phải cứ để vậy mà Miu Lê duy trì được nhan sắc không tuổi, cô nàng cũng phải nỗ lực chăm chút bản thân hằng ngày như: uống đầy đủ nước, chăm chỉ tập luyện thể thao và hơn hết đó là liên tục cho làn da thư giãn với các cách chăm sóc da đặc biệt đối với người thường xuyên phải trang điểm như Miu Lê.


>>> Hóa ra Angela Phương Trinh đã đi trước trend đánh mắt cầu vồng của Jennie (BLACKPINK) thậm chí còn chơi độc hơn

tin cùng chuyên mục