4 lý do khiến Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử cho người trẻ yêu du lịch

  • we25
  • 11:00:39 11/06/2024
Với chủ đề “Chất Việt Nam”, Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử đối với bất kỳ ai, nhất là những bạn trẻ đam mê xê dịch bởi lẽ không người Việt Nam nào lại không tự hào và muốn thể hiện “chất” của đất nước và con người Việt Nam.


Với chủ đề “Chất Việt Nam”, Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử đối với bất kỳ ai, nhất là những bạn trẻ đam mê xê dịch bởi lẽ không người Việt Nam nào lại không tự hào và muốn thể hiện “chất” của đất nước và con người Việt Nam.

4 lý do khiến Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử

Từ ngày 13/6/2024, cuộc thi Checkin-holic mùa 3 do Check in Vietnam - hệ sinh thái du lịch lớn nhất Việt Nam trực thuộc VTC Media tổ chức với chủ đề “Chất Việt Nam” sẽ diễn ra với hai vòng thi. Cuộc thi chọn chủ đề “Chất Việt Nam” với ý nghĩa tôn vinh và đề cao vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam.

Chủ đề “Chất Việt Nam” mang ý nghĩa thể hiện vẻ đẹp bất tận mang đậm “chất” của đất nước Việt Nam và thể hiện “chất” riêng của những con người Việt Nam đam mê xê dịch, luôn tự hào về những chuyến đi, muốn lan tỏa năng lượng đó đến với cộng đồng. Những ý nghĩa lớn lao này hứa hẹn là những lý do thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thích du lịch Việt Nam tham gia trải nghiệm cuộc thi.

Truyền cảm hứng khám phá “Chất Việt Nam” đến cộng đồng

Checkin-holic mùa 3 mang chủ đề “Chất Việt Nam”, thể hiện vẻ đẹp bất tận mang đậm “chất” của đất nước Việt Nam hiện hữu ở mọi miền Tổ quốc và đang chờ bạn khám phá, lan tỏa. Điều quan trọng là bạn sẽ thể hiện “chất” đó như thế nào thông qua các chất liệu là các địa điểm, cảnh đẹp và những nét văn hóa mà bản thân đã trải nghiệm; thông qua các phương tiện truyền tải là ngôn ngữ viết, ngôn ngữ hình ảnh và video.

4 lý do khiến Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử
Host Bùi Quang Thụy của Checkin-holic mùa 3 đã sẵn sàng cùng bạn trên cuộc hành trình truyền cảm hứng du lịch.

Có lẽ những ai yêu thích du lịch, đam mê xê dịch thì đều có tình yêu vô bờ bến với đất nước Việt Nam và luôn nhìn thấy “chất” của đất nước Việt Nam trên mỗi cảnh đẹp mà bản thân đã và đang khao khát đặt chân đến. Việc làm nổi bật, lan tỏa những “chất” đó sẽ truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Trong một cộng đồng rộng lớn, luôn có những người trẻ yêu du lịch, khao khát khám phá các vùng đất mới, được thỏa mãn tình yêu đất nước và con người Việt Nam, nhưng đôi khi có nhiều vấn đề cản trở khiến họ chưa đủ cảm hứng để “xách ba lô lên và đi”. Đó chính là lúc họ cần được một ai đó, một bộ ảnh hay video nào đó thức tỉnh, truyền cảm hứng và cảm giác thật sự “cuồng chân”.

Trở thành “cái tên vàng” trong làng xê dịch

Checkin-holic mùa 3 còn là “chất” của những con người đam mê xê dịch, luôn tự hào về những chuyến đi và muốn lan tỏa năng lượng đó đến với cộng đồng. Và có lẽ để thể hiện thành công “chất” của đất nước Việt Nam thì bạn cần thể hiện được cả “chất” riêng của bản thân trên cương vị là một người đam mê xê dịch, tự hào là người con của đất nước Việt Nam xinh đẹp.

4 lý do khiến Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử
Vòng 2 của Checkin-holic - Trải nghiệm thực tế luôn có những bất ngờ thú vị.

Thể hiện mình luôn là khát vọng của người trẻ, là điều vô cùng quan trọng trong quá trình trưởng thành và trải nghiệm thế giới ngoài kia, đó là bước chứng minh năng lực bản thân cũng như khẳng định mình là một cá nhân độc lập, hòa nhập trong cộng đồng và xã hội không ngừng vận động. Checkin-holic mùa 3 chính là một trong những sân chơi như thế, là nơi để bạn thể hiện “chất” riêng của con người Việt Nam am hiểu và lan tỏa một cách ấn tượng về vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam.

Thể hiện được “chất” riêng cá tính, bạn sẽ trở thành “cái tên vàng” trong làng xê dịch. Sự dõi theo của cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam - Check in Vietnam từ vòng 1 cho đến những màn thể hiện của bản thân ở vòng 2 - Trải nghiệm thực tế là một cơ hội lớn để bạn được đông đảo tín đồ du lịch biết đến và thưởng thức những nội dung thú vị về du lịch Việt Nam mà bản thân có thể sáng tạo ra.

Gặp gỡ những travel blogger tài năng

Travel blogger đầu tiên các thí sinh sẽ gặp chính là Host Bùi Quang Thụy, cựu thí sinh Checkin-holic mùa 2, người đã trở thành quản trị viên kiêm người đại diện của group Check in Vietnam và là Host thứ 3 của cuộc thi sau 1 năm bước ra từ Checkin-holic. Qua 2 mùa Checkin-holic diễn ra thành công, có thể dự đoán Checkin-holic mùa 3 sẽ có nhiều hơn 1 travel blogger hiện diện.

Chia sẻ về sự mong đợi và kỳ vọng ở cuộc thi Checkin-holic mùa 3, Host Bùi Quang Thụy cho biết: “Hy vọng trong lần đầu ở một cương vị khác, không còn là thí sinh, mình vẫn sẽ làm tốt. Thụy rất mong chờ được giao lưu cùng với các bạn thí sinh năm nay”.

4 lý do khiến Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử
Từ trái qua là Mạnh Tiến Khôi, Bùi Quang Thụy và Dương Thị Phương (hot girl Mèo Sao Hỏa), những cựu thí sinh Checkin-holic mùa 2.

Rinh về những giải thưởng siêu hấp dẫn

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi Checkin-holic mùa 3 lên tới 100 triệu đồng, bao gồm các giải thưởng tiền mặt, hiện vật và quyền lợi truyền thông tương đương. Vượt qua vòng 1 Checkin-holic đầy thử thách, Top 10 thí sinh sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại một địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam và nếu chiến thắng, thí sinh sẽ mang về tiền thưởng sau chuyến đi tuyệt vời, được vinh danh trên các nền tảng của Check in Vietnam - hệ sinh thái du lịch lớn nhất Việt Nam.

4 lý do khiến Checkin-holic mùa 3 là hành trình đáng thử


>> Thông báo tổ chức cuộc thi Checkin-holic mùa 3 - “Chất Việt Nam”

tin cùng chuyên mục