9 chi tiết nhỏ dễ khiến phụ nữ trông luộm thuộm kém sang

  • huydq
  • 10:36:56 25/08/2021
Không cần đến quần áo hay giày dép, những chi tiết nhỏ dưới đây cũng có thể khiến bạn trông kém sang trong mắt người khác rất nhiều


Không cần đến quần áo hay giày dép, những chi tiết nhỏ dưới đây cũng có thể khiến bạn trông kém sang trong mắt người khác rất nhiều


Đôi giày luộm thuộm: đế bẩn nhưng phía trên lại sạch

Kể kéo dài tuổi thọ của giày dép, quần áo, bạn cần chăm sóc chúng kỹ lưỡng. Nhiều người thường làm sạch giày nhưng bỏ qua phần đế giày.

Mới nhìn có vẻ không sao nhưng theo thời gian, bụi bẩn tích tụ trên đế giày sẽ khiến đôi giày trông rất luộm thuộm.


Phấn phủ dính trên tóc

Nhiều chị em phụ nữ có lẽ từng trải qua điều này, khi bạn đang vội và vô tình làm phấn phủ dính lên tóc.

Hãy nhớ luôn dành chút thời gian kiểm tra chi tiết nhỏ này trước khi ra khỏi nhà nếu không muốn mất điểm nhé.


Bộ móng sơn cũ mọc dài ra


Nếu bạn không có thời gian đến tiệm làm móng thường xuyên, bạn có thể thử tự làm móng tại nhà để móng tay luôn trông gọn gàng.


Mi giả kém chất lượng


Bạn nên chú ý tình trạng của lông mi giả, ngay khi mi giả bắt đầu trông kém, rụng dần đi thì bạn cần gỡ bỏ. Nếu không có đủ thời gian đến tiệm làm mi thì bạn có thể tự gỡ bỏ mi giả tại nhà.


Xà phòng dính quanh nhẫn

Các chị em thường ít khi tháo nhẫn khi rửa tay. Tuy nhiên nhiều người gặp một vấn đề chung đó là xà phòng dính ở quanh nhẫn mà không biết.

Để tránh tình trạng này, bạn nên dùng nước rửa tay thay bánh xà phòng vì nó dễ rửa trôi hơn.


Hóa đơn đầy trong túi xách


Nhiều người có thói quen cất tiền lẻ, hóa đơn và mọi thứ trong túi xách. Quá nhiều hóa đơn, giấy tờ không cần thiết trong chiếc túi sẽ khiến nó trông luộm thuộm.

Nếu bạn cần giữ hóa đơn, hãy cất trong một chiếc túi riêng biệt. Chỉ nên để những thứ bạn thực sự cần trong túi.


Quần áo là không cẩn thận

Ngay cả khi bạn là (ủi) quần áo thường xuyên cũng chưa chắc là bạn đã làm đúng. Nếu là quần áo không cẩn thận thì trang phục của bạn vẫn sẽ trông luộm thuộm.

Để tránh những đường nhăn trên quần áo, bạn nên là quần áo ở nhiệt độ thích hợp cho từng loại vải và là mặt trong của vải.


Mỹ phẩm thử trên tay


Nơi thử mỹ phẩm tiện nhất là bàn tay trái. Đây là nơi chúng ta thường bôi kem nền rồi thoa lên mặt. Sau khi trang điểm bạn cần nhớ lau sạch mỹ phẩm trên bàn tay bằng nước tẩy trang hoặc khăn tẩy trang.


Điện thoại và các phụ kiện bẩn

Chúng ta dùng điện thoại hàng ngày và luôn mang chúng mọi nơi, do đó điện thoại có thể trông không được sạch sẽ, màn hình dính đầy vân tay hoặc là ốp điện thoại bị bẩn.

Để làm sạch điện thoại, bạn cần dùng khăn lau vài lần mỗi ngày. Nếu thấy ốp điện thoại quá bẩn, bạn nên thay ốp mới.

tin cùng chuyên mục