Ảnh thẻ của gái xinh được ví như "thần tiên tỷ tỷ": Còn ai chê nữa không?

  • we25
  • 14:19:41 20/11/2023
Không chỉ "vượt mặt" camera thường, nhan sắc của Hoài Thu "đỉnh" ngay cả khi chụp ảnh thẻ.


Không chỉ "vượt mặt" camera thường, nhan sắc của Hoài Thu "đỉnh" ngay cả khi chụp ảnh thẻ. 

Những ngày qua, dân tình không ngừng bàn tán về nhan sắc của một cô nàng tên Hoài Thu khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, các đường nét trên gương mặt tựa như những mỹ nhân Trung Quốc. 

Theo đó, bên cạnh những bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ nhan sắc "cực đỉnh" vẫn có không ít những bình luận nghi vấn về việc Hoài Thu phẫu thuật thẩm mỹ hoặc dùng app chụp ảnh để nhan sắc được thăng hạng. 

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, Hoài Thu lên tiếng khẳng định: "Mình không hề chỉnh sửa chút gì trên khuôn mặt". Hơn nữa cô còn đăng tải khoảnh khắc dùng điện thoại quay cận gương mặt qua camera thường để phủ nhận nghi vấn dùng app sống ảo. 

Mới đây, dân tình còn phát hiện ra bức ảnh thẻ được Hoài Thu đăng tải lên facebook trước đó. Có thể thấy, nhan sắc của Hoài Thu không chỉ "vượt mặt" camera thường mà còn "chấp" cả ảnh thẻ. 

Bên dưới bức ảnh là hàng loạt bình luận "tâm phục khẩu phục" của dân mạng. Đây được xem là "cú chốt" để Hoài Thu khẳng định nhan sắc trước hàng loạt nghi vấn. 

Trước đó, Hoài Thu bỗng nổi tiếng sau một đêm nhờ đoạn clip phỏng vấn dạo trên đường phố. Nội dung cuộc phỏng vấn không có gì ấn tượng mà chính nhan sắc của Hoài Thu mới là thứ viral. 


Khoảnh khắc giúp Hoài Thu nổi tiếng sau một đêm. 


>> Info cô nàng tậu túi Dior hơn 1 tỷ chỉ để "dằn mặt" Chị Ông Địa: Xinh đẹp, giàu có, sở hữu loạt túi hiệu!

tin cùng chuyên mục