Biến khẩu trang khổng lồ thành túi xách: tưởng điên rồ nhưng nhìn thành phẩm cũng ra gì phết

  • we25
  • 17:30:00 08/09/2020
Món đồ được dùng nhiều nhất 2020 trở thành món đồ thời trang hot trend cuối năm 2020.


Món đồ được dùng nhiều nhất 2020 trở thành món đồ thời trang hot trend cuối năm 2020.


>>> MC Mai Ngọc chính là biểu tượng thời trang công sở để các chị em học tập: thanh lịch những vẫn cuốn hút

Năm 2020 là năm của những chiếc khẩu trang lên ngôi. Đây là món đồ bất ly thân của con người mỗi khi ra khỏi nhà. Thậm chí để phục vụ các tín đồ thời trang, các kiểu khẩu trang đã liên tục được ra đời nhưg khẩu trang trong suốt,...Và mới đây, hình ảnh chiếc khẩu trang đã được phóng to lên để trở thành chiếc túi xách. Ý tưởng nghe qua tưởng chừng vô lý nhưng nhìn các bạn trẻ diện món đồ này cũng ra gì phết.

Túi thường được làm từ hai lớp chống nước với lớp vải ngoài là polyester, trong tráng PU, có thể lau giặt dễ dàng và đi được dưới mưa. Vải lót bên trong sử dụng chất liệu vải không dệt chống thấm.


>>> Lên đồ giản dị, khẩu trang kín mít dạo phố, H'Hen Niê vẫn phải "chơi trội" với đôi dép tổ ong vàng chóe này mới chịu


>>> Gu thời trang đẳng cấp của Phương Oanh cứ đến VTV Awards là chẳng hiểu sao cứ có vấn đề

Nhờ kiểu dáng rộng rãi "đựng cả thế giới", chiếc túi có thể được ứng dụng từ đi chơi, dạo phố đến đi du lịch, tập gym. Chất liệu mỏng nhẹ nhanh khô và có thể gấp gọn cũng là một "điểm cộng" giúp dòng túi này thêm được ưa chuộng.

Chiếc túi khẩu trang độc đáo lúc đầu được một số thương hiệu thời trang của Thái Lan sáng tạo nên với mục đích cổ động nhiều hơn là kiếm lời. Trên thân túi có in các khẩu hiệu để cổ động mọi người cách phòng chống Covid-19. Có hai phiên bản màu: trắng, đen để các anh cũng có thể chen chân vào sắm một chiếc. Giá thị trường của chiếc túi này dao động trong khoảng 250K/chiếc.


>>> Không bõ hơn chục năm trong nghề, Ngọc Trinh tạo dáng bá đạo 2in1: vừa khoe túi, vừa khoe dáng

tin cùng chuyên mục