Cấm cản đàn ông "nhòm ngó" anh trai mình, Phương Nhi bị nhắc: "Sắp thi quốc tế cẩn thận cái miệng”

  • we25
  • 10:02:42 26/05/2023
Mới đây, Á hậu Phương Nhi có phát ngôn liên quan đến anh trai gây ra nhiều tranh cãi.


Mới đây, Á hậu Phương Nhi có phát ngôn liên quan đến anh trai gây ra nhiều tranh cãi. 

Chiều ngày 23/5, đã diễn ra họp báo công bố Á hậu 2 Phương Nhi chính là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2023 được diễn ra. 

Thảm đỏ sự kiện có sự góp mặt của nhiều người đẹp như Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Miss International 2022 Jasmin Selberg, Á hậu Phương Nhi,... Đặc biệt sự xuất hiện của anh trai Phương Nhi khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Trong loạt ảnh chia sẻ được chụp bằng camera thường, anh trai Phương Nhi gây sốt với ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng đốn tim hội chị em. 

Nói về anh trai Phương Nhi, mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh Á hậu Phương Nhi nói chuyện với một người bạn khác giới. Cô nàng bất ngờ nói thẳng vào camera: "Đừng có thích anh trai tôi nha, anh trai tôi là trai thẳng". Sau đó, người bạn (nam) đang cầm máy quay đã đáp trả: "Em ơi, em đâu cần nói ra vậy đâu em?". 

Ai cũng biết đây là cuộc trò chuyện mang tính giải trí, đùa giỡn với nhau nhưng khi khán giả nghe xong thì đa số đều cho rằng Phương Nhi có sự kỳ thị đối với những người thuộc cộng đồng LGBT.

Rất nhiều bình luận vào chỉ trích, nhắc nhở Phương Nhi về những phát ngôn gây hiểu lầm trên vì cô sắp chuẩn bị đi thi quốc tế. “Hiểu cho bạn nhưng ở đâu đó vẫn còn 1 sự kỳ thị từ sâu bên trong. Cho dù biết đó chỉ là một câu đùa với người bạn đang quay”.  “Em ơi em đâu cần phải nói ra như vậy đâu em, rõ ràng có phần khó chịu trong đó”. “Ai giỡn với tao kiểu vậy là tao tự ái liền, t nghe lời liền, khong thích, ghét luôn”,… Hiện tại, clip trên vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Anh trai Á hậu Phương Nhi bất ngờ nổi bần bật sau 1 clip quay vội: "Đã đẹp trai còn học trường Chuyên"

 

tin cùng chuyên mục