Cận cảnh 2 tòa lâu đài phong cách châu Âu hàng trăm tỷ gây choáng của đại gia xăng dầu

  • we25
  • 13:24:10 09/09/2020
Vị đại gia xăng dầu vừa sa lưới có hẳn 2 tòa lâu đài xây dựng theo phong cách châu Âu, một tòa ở quê nhà Thái Bình, một tòa ở khu đất "vàng" tại TP Hải Phòng.


Vị đại gia xăng dầu vừa sa lưới có hẳn 2 tòa lâu đài xây dựng theo phong cách châu Âu, một tòa ở quê nhà Thái Bình, một tòa ở khu đất "vàng" tại TP Hải Phòng.


>> Cảnh bên trong cung điện nghìn tỷ của đại gia xi măng mới khánh thành sau 3 năm ròng rã xây dựng


Chân dung đại gia Ngô Văn Phát. (Ảnh: Công an TP HCM)

Hôm nay 9/9, báo chí đồng loạt đưa tin việc một đại gia trong lĩnh vực xăng dầu tên Ngô Văn Phát (quê Thái Bình) sa lưới, nhưng điều dân tình chú ý hơn cả chính là các biệt phủ dạng lâu đài phong cách châu Âu vô cùng xa hoa của đại gia này. Theo báo điện tử VTC News, ông Phát có tòa lâu đài nằm ở thôn Tân Trào, xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.


Cận cảnh lâu đài của ông Phát ở Thái Bình. (Ảnh: VTC News)

Hình ảnh chụp tòa lâu đài 5 tầng này cho thấy, công trình được xây trên diện tích hàng nghìn mét vuông, có dãy cổng dài hàng trăm mét, bên trong khuôn viên có hồ nước rộng, hệ thống cây cảnh lâu năm giá trị cao. Nội thất bên trong toà lâu đài chủ yếu là gỗ quý và đá nguyên khối với những nét chạm khắc rất công phu, tốn kém.


Nội thất vương giả của tòa lâu đài tại Thái Bình. (Ảnh: VTC News)

Cũng theo báo điện tử VTC News, không chỉ nổi tiếng với toà lâu đài tại Thái Bình, toà lâu đài tại Hải Phòng của đại gia này cũng hoành tráng không kém. Tòa lâu đài theo phong cách châu Âu thứ hai của ông Phát nằm ở góc đường Lê Hồng Phong, giao cắt với đường Ngô Gia Tự thuộc quận Hải An, TP Hải Phòng.


Cận cảnh tòa lâu đài của ông Phát ở Hải Phòng. (Ảnh: Công an TP HCM)

Theo báo Pháp luật & Bạn đọc, tòa lâu đài của ông Phát ở Hải Phòng có diện tích hàng trăm mét vuông, thuộc khu đất 2.300 m2 với mặt tiền rất dài. Công trình nằm ở một trong những vị trí đất "vàng" thuộc "khu nhà giàu" tại Hải Phòng.

Đây không phải là vị đại gia đầu tiên có sở thích xây lâu đài phong cách châu Âu. Trước đó, tại nhiều tỉnh thành ở miền Bắc cũng đã có nhiều vị đại gia xây nhà kiểu này, ở Nam Định, Ninh Bình, Hà Nam... và cả thủ đô Hà Nội đều có khá nhiều những lâu đài như vậy./.


>> Cận cảnh bên trong toà lâu đài 2 mặt tiền của Bảo Thy và Trang Pilla: Như trung tâm thương mại lớn

tin cùng chuyên mục