Cảnh "cưỡi ngựa dưới mưa" của Lưu Diệc Phi trong "Thần điêu đại hiệp" bỗng hot trở lại, biết lý do bị cắt bỏ ai cũng tiếc

  • we25
  • 09:26:16 26/05/2023
Nhan sắc lộng lẫy vạn người mê của Lưu Diệc Phi trong 1 cảnh phim Thần điêu đại hiệp cho tới tận bây giờ vẫn khiến dân tình xao xuyến.


Nhan sắc lộng lẫy vạn người mê của Lưu Diệc Phi trong 1 cảnh phim Thần điêu đại hiệp cho tới tận bây giờ vẫn khiến dân tình xao xuyến.

Nổi lên từ bộ phim kinh điển "Thần Điêu Đại Hiệp", Lưu Diệc Phi trở thành nữ diễn viên hạng A được săn đón nhất nhì Cbiz, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đến hiện tại, dù tuổi tác không còn trẻ nhưng vị trí của cô trong lòng người hâm mộ và giới giải trí xứ tỷ dân vẫn rất cao. Đặc biệt, vai diễn Tiểu Long Nữ cô đóng để lại ấn tượng rất sâu sắc, thậm chí cho đến nay vẫn chưa có ai có thể vượt qua được.

Được biết, trong bộ phim này, từ visua đến diễn xuất của Lưu Diệc Phi đều khá tốt, mỗi cảnh quay cô xuất hiện đều khiến ai nấy phải kinh ngạc, đặc biệt là trong bộ đồ màu trắng. Còn nhớ, có một phân đoạn được cho là đỉnh cao đó là khi Lưu Diệc Phi quay cảnh cưỡi ngựa trong mưa rất đẹp, Trong cảnh quay này, trời có mưa và mây đen bao phủ, Lưu Diệc Phi cưỡi ngựa phi nhanh, trông rất oai vệ. Nàng "Thần tiên tỷ tỷ" làm toát lên visual băng thanh ngọc khiết cùng khí chất thanh thuần, thần tiên nhưng sau đó đạo diễn lại xóa đi mà không phát sóng, đây vẫn là câu hỏi được nhiều khán giả thắc mắc? 

Cho đến hiện tại, lý do đoạn phim này bị cắt vĩnh viễn mới được hé lộ. Dù sở hữu nhan sắc xuất thần nhưng khi camera quay lại, lúc này mọi người mới chợt nhận ra rằng vì lúc đó Lưu Diệc Phi đang mặc một chiếc váy trắng, quần áo ướt sũng vì trời mưa nên vùng da sau lưng của cô lộ ra trông khá gợi cảm. Với phong thái của một nữ chính lạnh lùng cao ngạo, sự gợi cảm không hợp với cô nên cuối cùng cảnh quay đã bị đạo diễn xóa.

Sau đó Lưu Diệc Phi phải quay 1 phân cảnh khác tương tự nhưng dưới trời nắng. Tuy nhiên, nhiều người đều tỏ ra tiếc nuỗi khi cho rằng cảnh quay cưỡi ngựa dưới mưa mang vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết, không hề dung tục.

tin cùng chuyên mục