Chị gái lên tiếng v.ạch mặt người yêu cũ Mèo Béo: 1,8 tỷ chỉ là tiền chuyển khoản, đằng sau còn có cả gia tài đồ sộ

  • we25
  • 20:05:53 06/05/2024
Sau khi câu chuyện Mèo Béo viral khắp MXH, chị gái của chàng thanh niên xấu số đã tiết lộ sẽ kiện cô bạn gái Đàm Trúc.


Sau khi câu chuyện Mèo Béo viral khắp MXH, chị gái của chàng thanh niên xấu số đã tiết lộ sẽ kiện cô bạn gái Đàm Trúc.

Câu chuyện về chàng thanh niên 21 tuổi được biết đến với biệt danh Mèo Béo đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc suốt những ngày qua. Cuối tháng 4/2024, sau khi chuyển số tiền 66.666 tệ cho bạn gái Đàm Trúc, Mèo Béo đã quyết định nhảy sông tự tử tại TP. Trùng Khánh. Chị gái của Mèo Béo sau khi đọc được toàn bộ tin nhắn của em trai với cô bạn gái hờ hững đã quyết định công khai mọi chuyện.

Câu chuyện của chàng thanh niên với biệt danh Mèo Béo đang được chia sẻ khắp cõi mạng

Mới đây, theo truyền thông Sohu, chị gái của Mèo Béo đã vạch trần bộ mặt thật của Đàm Trúc và ủy quyền cho luật sư xử lý vụ việc. Cô cho rằng Đàm Trúc đã lợi dụng sự tin tưởng của Mèo Béo để lừa gạt tình cảm và tiền bạc. Số tiền mà Mèo Béo đã đưa cho Đàm Trúc lên đến hơn 500.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng). 

Chị gái Mèo Béo cho biết đã ủy quyền luật sư kiện Đàm Trúc

Trên tài khoản cá nhân, chị gái của Mèo Béo cho biết sẽ đòi lại quyền lợi và tài sản đáng lẽ thuộc về em trai đã khuất của mình: "Hôm nay tôi đã ủy thác luật sư cùng đội ngũ luật sư xử lý vấn đề này. Tiếp theo mọi chuyện sẽ tuân thủ theo pháp luật. Tôi hy vọng nhưng ai biết được chân tướng sự việc có thể tự nguyện trở thành nhân chứng trước tòa hoặc gửi bằng chứng vào tài khoản Douyin của tôi. Xin cảm ơn".

Chị gái Mèo Béo đang thu thập thêm bằng chứng

Ngoài ra, chị gái Mèo Béo còn livestream cho biết Đàm Trúc không hề xin lỗi gia đình như những gì mà cô chia sẻ. Khi gia đình Mèo Béo yêu cầu gặp mặt Đàm Trúc để giải quyết mọi chuyện, đối phương cũng không có thái độ hợp tác. Chị gái Mèo Béo đã đăng tải giấy chứng nhận hỏa táng em trai sau sự việc đau lòng. 

Vì quá đau xót cho em trai, chị gái Mèo Béo lên mạng khóc lóc kể lại mọi chuyện

Chị gái Mèo Béo tiết lộ: "Đến bây giờ tôi đã tới Trùng Khánh 2 lần nhưng cả 2 lần cô ấy đều không chịu gặp mặt. Sau đó cô ấy nói sẽ chủ động trả (tiền) lại nhưng hoàn toàn không có. Số tiền 510.000 tệ là tiền chuyển khoản, ngoài ra còn có các khoản chi phí khác, túi xách, hàng hiệu, cho tiền đi du lịch... Chúng tôi sẽ không hòa giải".

Giấy chứng nhận hỏa táng Mèo Béo

Câu chuyện của chàng thanh niên 21 tuổi quê ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) bị bạn gái 28 tuổi lừa gạt niềm tin, tình cảm và tiền bạc đến mức suy nghĩ tiêu cực và kết thúc mạng sống khiến MXH Trung Quốc xôn xao. Sự việc đau lòng này đã được lan truyền đến Việt Nam và nhận về nhiều sự đồng cảm từ dân mạng.

Hình ảnh được cho là Đàm Trúc - bạn gái của Mèo Béo

Theo tóm tắt, chàng thanh niên 21 tuổi đã nhảy cầu tự tử vào rạng sáng ngày 11/4 sau khi bị bạn gái 28 tuổi chia tay. Trong di động của chàng trai tìm được lịch sử trò chuyện của anh cùng người yêu và phát hiện sự thật bi đát. Được biết, Mèo Béo và Đàm Trúc làm quen với nhau thông qua một ứng dụng trực tuyến.

Mèo Béo nhiều lần chuyển số tiền lớn cho Đàm Trúc

Vì từ nhỏ thiếu thốn tình cảm gia đình nên Mèo Béo rất kỳ vọng vào lời hứa của Đàm Trúc rằng sẽ cho anh một ngôi nhà hạnh phúc. Để có tiền cưới vợ, Mèo Béo đã nhận "cày game" thuê cho người khác cật lực, nhịn ăn nhịn uống không dám tiêu sài tiền để tiết kiệm được hơn 510.000 tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Hình ảnh được cho là Đàm Trúc lên xin lỗi nhưng chị gái của Mèo Béo nói rằng không có chuyện này

Tuy vậy, suốt những năm quen nhau, Đàm Trúc luôn lợi dụng Mèo Béo. Cô nhiều lần đòi tiền bạn trai, khai trương cửa hàng hoa thiếu vốn cũng hỏi xin Mèo Béo, thậm chí không có tiền đi du lịch với bạn cũng đến tìm bạn trai cho tiền. Mỗi lần mua túi xách, quần áo đắt tiền đều là chi phí của bạn trai. Thế nhưng đầu tháng 4/2024, Đàm Trúc nói lời chia tay với Mèo Béo bất chấp chàng trai năn nỉ cầu xin cô gặp mặt để nói rõ mọi chuyện.

Nhiều netizen mua thức ăn, hoa tươi đến tưởng niệm Mèo Béo

Sau khi Mèo Béo ra đi, vì biết sở thích thuở sinh thời của anh là được ăn McDonald's nhưng không dám mua để tiết kiệm tiền, nhiều netizen đã đặt đơn thức ăn và hoa tươi giao đến cây cầu nơi anh quyên sinh để tưởng niệm. Hình ảnh xúc động này được quay chụp và đăng tải khắp mạng xã hội.

tin cùng chuyên mục