Cô giáo mầm non bị tố "ăn chả ăn nem" với 3 phụ huynh, khui loạt tin nhắn "mời gọi" hóa ra con không phải của chồng

  • we25
  • 17:32:24 25/05/2023
Một liên minh các bà mẹ đã tới trước cổng trường mầm non này để biểu tình, yêu cầu sa thải nữ giáo viên kia và có hình thức xử phạt thích đáng.


Một liên minh các bà mẹ đã tới trước cổng trường mầm non này để biểu tình, yêu cầu sa thải nữ giáo viên kia và có hình thức xử phạt thích đáng.
Mới đây, một vụ ngoại tình bị phanh phui đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Một cô giáo mầm non xinh đẹp và nổi tiếng đã bị tố ngoại tình với bố của học sinh, lại còn cùng lúc với 3 người khác nhau. Khi những người vợ phát hiện ra sự thật này, họ lập tức thành lập một liên minh để tố cáo cô giáo mầm non.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hồi cuối tháng 3/2023 vừa qua tại một trường mầm non ở thành phố Thai Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nữ giáo viên mầm non họ Phương làm việc tại ngôi trường này, nổi tiếng là rất xinh đẹp, dịu dàng và dạy giỏi, được nhiều học sinh và phụ huynh yêu mến. Nào ngờ, cô Phương lại gây ra chuyện vô cùng xấu sau lưng.

Theo đó, cô Phương bị tố đã nảy sinh quan hệ bất chính với ít nhất 3 người bố của học sinh. Họ không chỉ thường xuyên nhắn tin tán tỉnh, mời chào nhau mà còn từng hẹn hò trong khách sạn để "ân ái". Không lâu sau, một số người vợ đã phát giác ra hành vi ngoại tình của chồng và sốc nặng khi biết danh tính "tiểu tam" lại chính là cô giáo mầm non của con mình.

Quá phẫn nộ, những người vợ này đã thành lập một liên mình, cùng nhau đem biểu ngữ và băng rôn đến tận cổng trường mầm non để tố cáo, chỉ trích và hạ bệ cô Phương. "Khi tình nhân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, đó là hành vi trái đạo đức", "Đề nghị đuổi việc cô giáo Phương"... là nội dung trên những tấm băng rôn đỏ. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đến nỗi cảnh sát địa phương phải xuất hiện để duy trì trật tự.

Khi đám đông trở nên rầm rộ, vụ việc cũng bắt đầu gây xôn xao mạng xã hội với nhiều tình tiết bất ngờ. Một số người vợ đã đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô Phương với chồng mình, cho thấy cô giáo mầm non này đã dùng những lời lẽ tán tỉnh vô cùng nhạy cảm để dụ dỗ chồng người khác, thậm chí còn nhắc đến "chuyện ấy" một cách tục tĩu.

 

Sau khi tin tức được lan truyền, những phụ huynh khác có con em học trong trường mầm non này cũng vô cùng tức giận, phẫn nộ. Họ yêu cầu nhà trường phải lập tức tìm hiểu vụ việc rõ ràng, có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cô Phương.

Không dừng lại ở đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cô giáo Phương đã sinh con trong khoảng thời gian nảy sinh quan hệ ngoài luồng với phụ huynh học sinh. Chồng cô Phương ban đầu không hề biết gì về chuyện này, vẫn tin đó là con của mình, thế nhưng khi hàng xóm và những người xung quanh nổi lên tin đồn, vợ chồng cô Phương bắt đầu trở nên bất hòa, tranh chấp, sau đó sống ly thân. Vì điều này, càng nhiều người tin rằng đứa con của cô Phương là của một trong những người đàn ông cô đã ngoại tình.

Hiện tại, vụ việc này đang làm dấy lên nhiều cuộc bàn luận trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích, bức xúc và mỉa mai hành động của cô Phương:

"Xinh đẹp như vậy, tại sao lại đi cướp chồng người khác cơ chứ".

"Làm sao một người phụ nữ tồi tệ như vậy có thể trở thành giáo viên rồi dạy dỗ con cái người khác, trong khi chính bản thân cô ta đang làm chuyện trái đạo đức cơ chứ".

"Không biết chồng của cô ấy giờ đang nghĩ gì. Mong rằng cô ta sẽ bị xử phạt thích đáng"...

tin cùng chuyên mục