Diva Hồng Nhung xuất hiện với gương mặt to nhỏ bất thường, biểu cảm gượng gạo thiếu tự nhiên

  • beeka
  • 03:53:54 27/08/2021
Nhan sắc ca sĩ Hồng Nhung ở tuổi 51 ngày càng sập xệ chứ không hề lung linh như trên mạng.


Nhan sắc ca sĩ Hồng Nhung ở tuổi 51 ngày càng sập xệ chứ không hề lung linh như trên mạng.

Ca sĩ Hồng Nhung là một trong những diva nổi tiếng trong làng nhạc Việt, cô được xem như là một trong những cây cổ thụ vững chắc trong làng ca sĩ khó ai có thể thay thế được. Sau bao nhiêu năm trong nghề, cô Bống Hồng Nhung vẫn giữ được nét thùy mị, nhẹ nhàng, nữ tính, duyên dáng pha chút điệu đà, thục nữ của người Hà Nội. 

Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng nhan sắc của Hồng Nhụng lại có chiều hướng thăng hạng so với trước kia. Trước hết vóc dáng nhỏ nhắn là điểm cộng khiến nữ ca sĩ giữ mãi được nét thanh xuân của mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh mặt mộc, chụp cận cho thấy mình sở hữu làn da không khuyết điểm, độ láng mịn khiến bất cứ chị em nào cũng phải ao ước. Bên cạnh đó, bà mẹ hai con còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang linh hoạt, lúc thì nền nã, dịu dàng, khi lại gợi cảm, quyến rũ.

Ai nhìn vào cũng có thể thấy được diện mạo của nữ ca sĩ có sự khác biệt so với trước đây. Từ đó nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của người cũng bắt đầu được bán tán. Mới đây, cư dân mạng lại được dịp ngỡ ngàng bởi nhan sắc thật kém lung linh của nữ diva. Cụ thể, trong clip ngắn, gương mặt và chiếc mic của cô liên tục thay đổi kích thước từ to thành nhỏ thêm vào đó là biểu cảm cứng đơ như tượng sáp của cô. 

Trong một số bức hình khác, Hồng Nhung lại khiến mọi người giật mình vì trông quá lạ lẫm. Vẫn nụ cười rạng rỡ hay thấy, nhưng giờ đây lại khá gượng gạo. 

Đây không phải lần đầu Hồng Nhung để lộ diện mạo kém tự nhiên, xuống sắc trầm trọng của mình. Nhờ những bức ảnh này mà khán giả càng thêm khẳng định cô Bống đang quá lạm dụng PTTM để níu giữ tuổi trẻ. Có vẻ như nữ ca sĩ đã trải qua đủ các thủ thuật như tiêm botox, chất làm đầy chống lão hóa, căng da mặt, sửa mũi, nâng ngực,...Tuy nhiên phía Hồng Nhung vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận vấn đề này. 

Khi các mỹ nhân Việt sánh bước bên chồng: người lộng lẫy như đi sự kiện, người xuề xòa đến chẳng nhận ra

Là người của công chúng, các ngôi sao, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz luôn phải trau chuốt, chỉn chủ trước hết là diện mạo, cách đi đứng cho đến lời ăn, tiếng nói. Thế nhưng có vẻ như khi về bên mái ấm gia đình, họ được sống thoải mái hơn nên đôi khi thích ăn vận đơn giản so với hình ảnh khán giả thấy thường ngày. 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trưng dụng váy ngắn triệt để khoe chân thon dài, các mỹ nhân Việt gặp sự cố liên tiếp trên sóng truyền hình

tin cùng chuyên mục