Đọ cát-xê của hai"ông trùm" gameshow Trấn Thành và Trường Giang: Vẫn hơn kém nhau 1 bậc

  • we25
  • 10:19:58 28/08/2020
Không chỉ thành công trong diễn hài, cả Trấn Thành và Trường Giang đều lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như MC, đóng phim điện ảnh và nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Thế nên không ít người thắc mắc liệu cát xê của hai nam danh hài sẽ ở mức bao nhiêu?


Không chỉ thành công trong diễn hài, cả Trấn Thành và Trường Giang đều lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như MC, đóng phim điện ảnh và nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Thế nên không ít người thắc mắc liệu cát xê của hai nam danh hài sẽ ở mức bao nhiêu?

Thời gian gần đây, Trấn Thành và Trường Giang liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình cuối tuần. Trong khi Trấn Thành vừa có mùa hè đại thắng với show thực tế hot nhất nhì "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" hay loạt show Người ấy là ai, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi, Người bí ẩn, Giọng ca bí ẩn, Hát mãi ước mơ... thì Trường Giang cũng không hề kém cạnh. Anh cũng góp mặt trong các show như Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp, Tường lửa...


Drama căng như dây đàn: Hương Giang – Diệp Lâm Anh không ngừng công kích nhau vì thù cũ

Liên tục nhận show và mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả, không ít người hâm mộ nhận xét "đây là thời của Trấn Thành và Trường Giang" khi liên tục thống trị mảng TV Show. Cùng là diễn viên hài, cùng là MC và cùng xuất hiện trên nhiều chương trình, thế nên không ít người thắc mắc liệu cát xê của hai nam danh hài sẽ ở mức bao nhiêu?


Trấn Thành

Một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất của làng hài hiện này là Trấn Thành. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.

Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành ở mỗi tập trên truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô. Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở. Trong một số liệu về tổng thu nhập, Trấn Thành khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi con số của anh cao gấp đôi so với danh hài lão làng Xuân Bắc.


Thúy Ngân bật khóc vì áp lực khi làm MC chung sân khấu với Trường Giang: "Họ nói tôi kém, đòi thay người khác"

Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo lớn. Theo tiết lộ của nhiều bầu show event, cát-xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC.


Văn Mai Hương từng qua 20 mối tình, nhắc về bạn trai thiếu gia cũ: "Người ấy chạy theo tôi điên cuồng, nhưng tôi từ bỏ"

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Chưa kể, trong năm qua, Trấn Thành có thêm một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ. Chính vì thế, Trấn Thành sở hữu một khối tài sản khá lớn với nhiều nhà đất, xe sang và hàng hiệu.


Trường Giang

Cũng giống như Trấn Thành, Trường Giang cũng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt trong thời điểm gần đây. Ông xã Nhã Phương cật lực chạy show, làm việc miệt mài, mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái.

Theo tiết lộ, để được Trường Giang gật đầu xuất hiện trong một chương trình truyền hình thì nhà sản xuất phải chi ra từ 40 - 60 triệu đồng cho Trường Giang. Những bộ phim danh hài xứ Quảng tham gia như 49 ngày, Siêu sao siêu ngố đều là những bộ phim có doanh thu phòng vé vào cỡ khủng dễ dàng mang lại số cát-xê khổng lồ cho Trường Giang. Thời điểm 2016, cát-xê của Trường Giang khi đóng phim điện ảnh đã lên đên 1 tỷ đồng nên không quá ngạc nhiên.


Choáng với cát -xê 1 ngày đi quay của Trấn Thành do chính em gái tiết lộ: Gấp đôi cả Xuân Bắc

Hiện tại, Trường Giang vẫn là gương mặt được khán giả miền Nam yêu mến và mong đợi. Cùng với những đàn anh Hoài Linh, Chí Tài... Trường Giang khá đắt show hài trong và ngoài nước. Cát xê khủng giúp ông xã Nhã Phương ‘lên đời’ với xe hơi đắt tiền, nhà đẹp và đồ hiệu.

tin cùng chuyên mục