Đoàn cựu chiến binh tới thăm Điện Biên bị quán cơm "b.óp giá" gấp đôi, nuốt không trôi dù đã đặt trước

  • we25
  • 16:35:55 07/05/2024
Một đoàn cựu chiến binh tới thăm Điện Biên đã bị một quán cơm "chặt chém" giá dù cho đã đặt trước.


Một đoàn cựu chiến binh tới thăm Điện Biên đã bị một quán cơm "chặt chém" giá dù cho đã đặt trước.

Thành phố Điện Biên đang là nơi nóng nhất Tổ Quốc, hàng triệu người dân hiện vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt tới nơi làm nên "thiên sử vàng" của dân tộc. Hàng trăm nghìn du khách cũng đã có mặt tại Điện Biên để chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trong lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tuy vậy, mới đây, câu chuyện về một quán cơm "chặt chém" giá đã gây phẫn nộ tới đông đảo dư luận và làm xấu đi hình ảnh của Điện Biên. Cụ thể, một tài khoản L.H chia sẻ: "Đoàn hơn 20 người, một nửa là cựu chiến binh về thăm. Trong đó có một cụ 95 tuổi từng chiến đấu tại Điện Biên. Chúng tôi ghé quán cơm tại Tuần Giáo, cơm có đặt trước, quán báo giá 80k/người cho suất cơm bình dân. Nhưng lúc ăn xong bảo báo giá nhầm, thu tiền 150k/suất cho 1 người. 

Thực sự rất buồn và thất vọng..."

Mâm cơm của các cựu chiến binh tại nhà hàng nọ

Thực đơn đã được nhóm Cựu chiến binh đặt trước với mức giá 80.000/suất

Hiện quán cơm đang nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng "tự hất đổ chén cơm" của mình, đồng thời, nhiều người cho rằng quán làm ăn "chộp giật", lợi dụng tình hình để ăn tiền của du khách. Mặt khác, quán cơm có lời giải thích không được hợp lí khi nói rằng "báo giá nhầm" trong khi thực đơn đã được đoàn đặt trước. Đồng thời, với số tiền 150.000/suất như quán nói, đông đảo người dân nhận định rằng không hề hợp lí khi chỉ toàn những món ăn đơn giản như thịt luộc, rau luộc, cá xốt,...

tin cùng chuyên mục