Được bố Minh Hải về thăm, bé Bo nói một câu "rơi nước mắt": Hớt hải mừng rỡ đón bố về

  • we25
  • 17:05:44 25/05/2023
Câu nói của bé Bo khi chạy ra đón Minh Hải khiến nhiều người nghẹn ngào.


Câu nói của bé Bo khi chạy ra đón Minh Hải khiến nhiều người nghẹn ngào.

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải vào đầu năm 2022, Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân. Suốt thời gian qua, cô chăm chỉ chạy show, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để con trai có cuộc sống đủ đầy hơn. Nghị lực phi thường của Hòa Minzy khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Trong showbiz, Hòa Minzy được xem là một trong những nghệ sĩ tích cực đóng góp cho cộng đồng. Mọi hoạt động đều do cô tự bỏ tiền túi, ít khi kêu gọi từ các mạnh thường quân.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ clip bé Bo mừng quýnh chạy ra đón Minh Hải về thăm. Có thể thấy được rằng đã lâu lắm rồi nhóc tì mới được gặp bố. Bo nói với người thân "Bố về" mà tất cả đều nghẹn ngào cho hạnh phúc nhỏ bé của con trai Hòa Minzy. 

Được biết, Minh Hải đã thừa nhận có bạn gái mới vào cuối năm 2022, cũng từ đây khán giả thấy doanh nhân 8x ít đăng ảnh bên con trai. Còn bé Bo sau thời gian dài sống với mẹ cũng như ông bà ngoại thì chuyển giọng nói sang miền Bắc. Chính vì vậy khi Minh Hải đến thăm bé không gọi "ba" mà thay là "bố". Bé Bo được Hòa Minzy nuôi dạy chu đáo, luôn ngoan ngoãn, hiểu chuyện nhờ vậy nhóc tì được nhiều khán giả yêu thương. Tính đến hiện tại tài khoản Instagram của bé Bo đã cán mốc 440 nghìn người theo dõi điều này chứng minh độ "hot" không pahir dạng vừa. 

Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân công khai tình cảm, xưng hô vợ chồng từ tháng 3/2018. Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, lớn hơn Hòa Minzy 8 tuổi. Anh đang điều hành một doanh nghiệp về phân bón.  Năm 2019, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh thông báo có con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.. Tuy nhiên, niềm vui và cuộc sống được yêu chiều ấy chưa kéo dài được bao lâu thì đến ngày 19/2, Hòa Minzy thông báo đã chia tay chồng đại gia. Nữ ca sĩ chia tay bạn trai đại gia sau gần 5 năm hẹn hò khiến khán giả nữ không khỏi xót xa. Hòa Minzy quyết định làm mẹ đơn thân, ra đi không nhận tài sản từ nhà bạn trai. Còn về hỗ trợ nuôi con Minh Hải vẫn có trách nhiệm. 

 

tin cùng chuyên mục