Gái xinh được ví như "thần tiên tỷ tỷ" lộ nhan sắc qua camera thường: Liệu có đỉnh như app?

  • we25
  • 17:01:36 20/11/2023
Nhiều người cho rằng Hoài Thu sử dụng app khi chụp ảnh và quay clip TikTok để nhan sắc được thăng hạng.


Nhiều người cho rằng Hoài Thu sử dụng app khi chụp ảnh và quay clip TikTok để nhan sắc được thăng hạng. 

Hoài Thu (sinh năm 2002), sinh viên ngành Kinh tế Tài chính tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội là một trong những cái tên được nhiều người biết đến thời gian gần đây sau khi cô xuất hiện trong một clip phỏng vấn đường phố. 

Nội dung cuộc phỏng vấn không có gì đáng bàn nhưng chính nhan sắc của cô nàng mới là "điểm sáng" khiến clip ngay lập tức viral trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, nhiều người nhận định Hoài Thu không chỉ xinh mà gương mặt còn có nhiều điểm giống với những mỹ nhân xứ Trung. 

Bên cạnh đó, số khác lại lên tiếng nghi vấn về việc Hoài Thu "dao kéo" để có nhan sắc tựa những idol xứ Trung. Đáp trả lại điều này, nữ sinh 2k2 lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Mình không hề chỉnh sửa chút gì trên khuôn mặt". 

Chưa dừng lại, một số lại cho rằng cô nàng sử dụng app khi quay TikTok và chụp ảnh mới có nhan sắc "đỉnh" như vậy. Tuy nhiên, ở một bức ảnh chụp bằng camera thường, nhan sắc của Hoài Thu một lần nữa được khẳng định. 

Bản thân chính chủ cũng đã đăng tải một clip quay cận gương mặt bằng camera thường để phủ nhận việc sử dụng app mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Đến đây, có lẽ mọi nghi vấn về nhan sắc thật của Hoài Thu đã được sáng tỏ. 

>> 
Bố lặn lội đường xa đi chăm con gái khó sinh: Đôi bàn tay thô ráp đếm từng đồng lẻ nói lên tất cả!

tin cùng chuyên mục