Giữa lúc Thuỷ Tiên ăn mặc giản dị, khóc không lem kẻ mắt, Công Vinh lại gây chú ý với chiếc quần đùi xanh mặc vội để trấn an vợ

  • thaonp
  • 11:11:43 27/08/2021
Dù nhân vật chính đang rất xúc động nhưng dân mạng cũng không bỏ sót tình tiết liên quan đến trang phục của ông xã Thuỷ Tiên.

Dù nhân vật chính đang rất xúc động nhưng dân mạng cũng không bỏ sót tình tiết liên quan đến trang phục của ông xã Thuỷ Tiên.

 

 

Sau khi có thông tin nghi ngờ việc “ăn chặn” tiền từ thiện, Thuỷ Tiên đã nhanh chóng livestream để lên tiếng phủ nhận và khẳng định khi nào hết dịch sẽ ra ngân hàng xin sao kê đầy đủ cho từng người thắc mắc số tiền 178 tỷ đồng được mạnh thường quân ủng hộ trong đợt lũ lụt miền Trung đã được chi như thế nào.

Tuy nhiên, trong khi Thuỷ Tiên đang khóc như mưa để giải thích, bên cạnh những lời động viên, an ủi nữ ca sĩ, thì một số dân chơi hệ “hóng” lại quan tâm đến những chi tiết rất “trời ơi đất hỡi” khác. 


Ban đầu chỉ có Thuỷ Tiên lên sóng để giãi bày, nhưng khi thấy vợ quá xúc động và khóc “ngập” livestream thì Công Vinh đành “cướp diễn đàn” và khẳng định sự trong sạch của 2 vợ chồng. Tuy vậy, do không biết có sự cố để chuẩn bị trước, nên trong khi Thuỷ Tiên diện bộ pyjama màu xanh lá khá nhã nhặn, còn kẻ mắt đàng hoàng, thì Công Vinh lại mặc áo cài kín cúc cổ với…quần đùi xanh nổi bật.

Những chi tiết này đâu có thể qua mắt được các “thánh soi” trong khi beauty blogger vào xin bí quyết kẻ mắt nào khóc không lem 

Thì hàng loạt nick Facebook khác lại chú ý đến trang phục của Công Vinh

Câu chuyện sao kê minh bạch từ thiện như thế nào còn chưa sáng tỏ, nhưng có lẽ mọi chuyện cũng bớt căng thẳng vì những hành động rất chân chất này của ông xã Thuỷ Tiên.


Thuỷ Tiên khẳng định dại dột của phụ nữ là đi ghen, dân mạng "phản dame": Chị đừng quá tự tin

Câu chuyện drama Âu Hà My và chồng mình là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình đang được cư dân mạng cực kỳ quan tâm. Nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ quan điểm tình yêu ngay thời điểm này. Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải bức ảnh thân thiết bên cạnh Công Vinh. Kèm theo đó, cô viết dòng chia sẻ về chuyện tình cảm trai gái. Theo quan điểm của nữ ca sĩ, phụ nữ không nên ghen khi yêu ai đó mà nên để người đàn ông ghen."Thật ra, cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi Ghen. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta".

Xem thêm tại đây

tin cùng chuyên mục