Hai “hot girl mùa thi” sau 4 năm "gây bão": Chẳng còn "nai tơ", người tậu nhà lầu, người dấn thân showbiz

  • we25
  • 09:26:51 26/05/2023
Sau hơn 4 năm nổi như cồn, các "hot girl mùa thi" ngày càng xinh đẹp, kiếm thu nhập khủng.


Sau hơn 4 năm nổi như cồn, các "hot girl mùa thi" ngày càng xinh đẹp, kiếm thu nhập khủng.

Mỗi mùa thi qua đi, dân tình không chỉ bàn tán rôm rả về những bạn học sinh sở hữu điểm số ấn tượng mà còn dành sự quan tâm cho dàn gái xinh gây náo loạn cổng trường. Trong đó, các nữ sinh Nguyễn Quỳnh Trang, Hồ Thiên Trang là 2 nữ sinh gây ấn tượng đặc biệt từng được dân mạng mệnh danh là “hot girl mùa thi” được chia sẻ và yêu mến khá nhiều trên các diễn đàn.

Hồ Thiên Trang (từng là nữ sinh trường THPT Trần Phú, Hà Nội) là một trong những gương mặt gây chú ý nhất kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Cô nàng nổi tiếng bởi hình ảnh cười rạng rỡ tại điểm thi sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh vào chiều 26/6/2019.

Theo dõi trang cá nhân của Thiên Trang có thể thấy dạo gần đây, cô nàng đang đi theo phong cách thời trang trưởng thành, sắc sảo.

Khác với hình ảnh nàng thơ hồi mới được biết đến, càng ngày tiểu thư Hà thành này càng trở nên sexy, nóng bỏng hơn.

Tìm hiểu về cuộc sống của Hồ Thiên Trang, nhiều người biết rằng cô bạn này có xuất thân gia đình khá giả. Tuy nhiên, không phải vì thế mà hot girl lai 10X này mà "ngồi mát, ăn bát vàng". Được biết, cô là “ bông hồng lai” mang trong mình 3 dòng máu Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan. Sự sang trọng và quý phái là điều làm nên sức hút ở nàng hot girl lai. Cô nàng trở nên đặc biệt hơn giữa “rừng” gái xinh.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Thiên Trang theo học ngành Marketing của trường Đại học Swinburne Việt Nam.

Nhờ lợi thế về diện mạo nên Thiên Trang đã làm người mẫu ảnh. Cô nàng 10X chia sẻ bén duyên với nghề từ năm học lớp 10, với số tiền cát xê ban đầu là 2 triệu đồng, đến nay mức cát xê đã tăng thêm 3-4 lần.

Không chỉ làm mẫu ảnh, Thiên Trang còn làm PR, quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân và cả kinh doanh bất động sản.

Không chỉ xinh đẹp, Thiên Trang còn rất tài năng. Hot girl sinh năm 2001 từng tiết lộ, cô đã mua được nhà bằng chính số tiền mình kiếm được. Thiên Trang được bạn bè nhận xét là một cô gái năng động và trưởng thành hơn khá nhiều so với tuổi thực.

Trên Instagram, Thiên Trang chia sẻ rất nhiều hình ảnh cho thấy cô nàng có cuộc sống giàu có và sang chảnh. Hiện, Hồ Thiên Trang hiện đang có gần 100 nghìn người theo dõi và tài khoản Instagram có dấu tích xanh chính chủ.

Năm 2019, khi trở thành thí sinh của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Nguyễn Quỳnh Trang tình cờ được công chúng chú ý đến. Đã có phóng viên bắt được những khoảnh khắc cực kỳ xinh đẹp của cô dù khi ấy, Trang chỉ ăn mặc giản dị và trang điểm nhẹ.

Hình ảnh cô nàng cười rạng rỡ tại điểm thi trường THPT Việt Đức, Hà Nội sau buổi thi Văn từng được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh 18 tuổi gây thương nhớ cho nhiều người.

Sau 1 đêm, trang cá nhân của hot girl này đã sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ. Đây cũng là cơ duyên giúp cô nàng nhận được nhiều lời mời tham gia vào các dự án sitcom. Có lẽ cũng vì vậy mà cô trở thành tân sinh viên chuyên ngành Diễn viên Kịch truyền hình của đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. 

Sau 4 năm, Quỳnh Trang không có nhiều thay đổi về phong cách. Cô nàng vẫn trung thành với phong cách ngọt ngào, nữ tính, phù hợp với tính cách nhẹ nhàng, bay bổng của cô.

Từ việc tham gia vào những bộ phim sitcom nhỏ, dần dần Quỳnh Trang có cơ hội xuất hiện trong những bộ phim với dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm như Hương Vị Tình Thân, Mặt Nạ Gương. Đặc biệt với bộ phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ thì cái tên Nguyễn Quỳnh Trang lại được chú ý nhiều hơn hết. 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí. Vẻ ngoài chỉn chu của Quỳnh Trang được nhiều người yêu mến.

tin cùng chuyên mục