Hot boy streamer 2k4 điển trai trong nụ cười đầy tự tin khiến hội chị em đua nhau đòi làm "máy bay"

  • we25
  • 10:30:58 18/08/2020
Sở hữu vẻ ngoài điển trai như hot boy cùng phong thái tự tin, anh chàng được giới thiệu là có kỹ thuật chơi game điêu luyện này là một streamer 2k4 đang khiến hội chị em sục sôi.


Sở hữu vẻ ngoài điển trai như hot boy cùng phong thái tự tin, anh chàng được giới thiệu là có kỹ thuật chơi game điêu luyện này là một streamer 2k4 đang khiến hội chị em sục sôi.


>> Cậu bé béo đen xưa "dậy thì thành công" tới mức "lao thẳng" vào trái tim hội chị em

Phải công nhận rằng, thế hệ các bạn trẻ từ 2k trở về đây ngày càng khiến người khác phải trầm trồ. Họ toàn là những trai xinh gái đẹp liên tục được khám phá từng ngày mà ai nấy đều sở hữu nhiều tài năng ấn tượng. Vậy nên không trách được chị em hội mê trai ngày ngày cày bàn phím trên các group săn trai đẹp cứ hễ gương mặt nào mới xuất hiện là tuyển làm "phi công" trẻ ngay!

Trước đây, nhiều người quan niệm chơi game online là một thứ vô bổ, tốn thời gian và tiền bạc thì những năm gần đây, lĩnh vực này vô cùng phát triển với cơ hội kiếm thu nhập rất cao. Những gương mặt tham gia vào lĩnh vực này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, điển hình như chàng trai 2k4 tới từ Yên Bái tên Nguyễn Hoàng Nam, gương đang gây sốt "rần rần" trên hội mê trai.


Anh chàng streamer làm hội chị em náo loạn. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Xuất hiện với một bức ảnh trong hội chuyên săn trai đẹp, chàng trai trẻ nhận về tới hơn 130 nghìn lượt yêu thích, thả tim. Gương mặt sáng với nụ cười duyên tự tin, mái tóc xoăn nhẹ đáng yêu, tinh nghịch, anh chàng 2k4 này quả là thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết với cuộc sống.

Ngay khi "info" được hé lộ bởi các cô nàng "thám tử", dân tình phát hiện ra anh chàng là dân chơi game chuyên nghiệp. Hoàng Nam đang theo đuổi nghề streamer cũng đã lâu nên sở hữu hơn 15 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook.


>> Nữ sinh trường Luật đang là hot streamer biến hóa với phong cách “dị” thu hút cộng đồng


>> Chỉ ngồi buộc tóc sương sương, nữ streamer thu về 8 tỷ trong vài giờ, dân mạng thốt lên: Đúng là sức mạnh của nhan sắc


Anh chàng chơi game có huy chương đàng hoàng. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Dành sự yêu mến cho cậu bạn trẻ và tài năng tới từ Yên Bái này, không ít các chị em "bấn loạn" muốn "chiếm làm của riêng" với hàng loạt bình luận: “Chồng ơi anh có nghe tiếng gọi con tim em hong”; “Về vs chị đi, chị sẽ tập lái máy bay từ giờ”; “Em ơi em à em là cái thứ mà chị thích nhất nà”; “Vâng, chúng ta bằng tuổi nhau nên mình chọn cậu làm chồng mìnhhhhh”; “Các bác tránh ra, anh ấy là của toiiiii”.../.


>> Hội chị em "tan chảy" với nụ cười của "nam thần" 2k, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong siêu ngọt ngào

tin cùng chuyên mục