Hot TikToker Hoàng Phương Thi chia tay Vương Thế Thôi, lên tiếng tố chồng paylak, ông bà nội tr:ù ẻ:o cháu

  • we25
  • 16:57:12 17/04/2024
Cặp đôi hot tiktoker Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi chính thức thông báo "đường ai nấy đi" ngay sau khi vợ vừa sinh con tròn 26 ngày t.uổi. Cộng đồng mạng sốc nặng, hoang mang hơn trước bài phốt tố thẳng gia đình Vương Thế Thôi.


Cặp đôi hot tiktoker Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi chính thức thông báo "đường ai nấy đi" ngay sau khi vợ vừa sinh con tròn 26 ngày t.uổi. Cộng đồng mạng sốc nặng, hoang mang hơn trước bài phốt tố thẳng gia đình Vương Thế Thôi.

Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi là cặp đôi tiktoker từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với netizen Việt. Cặp đôi trẻ t.uổi này nổi tiếng với tình yêu mặn nồng, đến với nhau và có con chung em bé, tưởng chừng như tình yêu đẹp đẽ và ai ai cũng ngưỡng mộ, thì mới đây cả hai tiktoker lại bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi", dù vợ Hoàng Phương Thi vừa mới sinh con vừa tròn 26 ngày. Lý do được chính nữ tiktoker chia sẻ, chấn động hơn khi v.ạch m.ặt gia đình nhà chồng.
 
 
Câu chuyện xoay quanh việc lấy vợ quá sớm của tiktoker sinh năm 2000 Vương Thế Thôi. Hoàng Phương Thi tố thẳng chồng, với bản tính ham chơi, không kìm được bản thân và những cám dỗ, dù vợ đang bầu và sắp sinh nhưng vẫn bỏ đi chơi, bay lắc cùng bạn bè. Mẹ chồng thì nói xấu con dâu và cả đứa cháu nội vừa mới sinh. Thay vào đó là đón tiếp người yêu cũ con trai, cho phép con trai qua đón và vui vẻ nồng hậu.
 
 
Hoàng Phương Thi bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mình đã suy nghĩ rất nhiều trước khi lên bài viết này, vì mình thương Thỏ và cũng thương chính bản thân mình. Trước đây mình cứ nghĩ những chuyện xảy ra giữa mình và Vương chỉ là những chuyện cỏn con không to tát nên mình nhẫn nhịn, im lặng chịu đựng. Và lý do cuối cùng cho sự chịu đựng của mình chính là sợ Thỏ không có ba khi con mới được ra đời tính đến nay là 26 ngày! Nhưng đến hôm nay mình đã không chịu đựng được thêm một giây nào nữa, tức nước thì vỡ bờ.
 
 
Lúc mình có bầu khoảng hơn một tháng, Vương trốn mình đi bay phòng, đương nhiên phải có thêm một em gái dịch vụ ngồi cạnh. Xong xuôi thì anh đi ăn nằm ở khách sạn với cô gái đấy. Lúc đó mình gọi điện nhưng Vương không bắt máy và cũng trước đó Vương đổi màn hình điện thoại (ảnh nền của mình và Vương), linh tính trong người mình đã biết có vấn đề rồi. Nhưng cuối cùng vì không có bằng chứng nên mình vẫn chọn tin tưởng anh và bỏ qua mọi chuyện. Mà 1 lần thì anh đâu có thoả mãn, anh kiếm chuyện gây nhau bỏ đi 5 ngày rồi lại tiếp tục đi khách sạn ăn nằm với cô gái ấy, vẫn là cô gái ở những dòng đầu nhé. Còn mình thì vác bụng bầu mưa gió đi tìm Vương lúc 1-2 giờ sáng, ngày nào cũng tìm.
 
 
Suốt 5 ngày đó anh ăn chơi trác táng rồi mới mò về nhà, nhưng đâu có xuất hiện 1 cách lành lặn, anh về nhà với bộ dạng người không ra người, ngợm không ra ngợm, mê man chẳng biết gì sau đó nhập viện. Rồi tự hỏi cô gái ấy có chăm sóc anh không? Hay chính em thức đêm thức hôm lo cho anh, dọn dẹp tàn tích cho cuộc vui 5 ngày của anh. Lúc ra viện anh khóc, anh hứa sửa sai, xin cơ hội thay đổi, mình vì con nên mắt nhắm mắt mở cho qua và chịu đựng tất cả.
 
 
Câu chuyện sốc hơn là mẹ của Vương Thế Thôi, Hoàng Phương Thi có tố mẹ chồng, cô cho biết Tết vừa rồi cô về quê ăn Tết vì chị gái ở Mỹ về, cũng có xin phép đàng hoàng. Nhưng sau khi kiểm tra camera nhà, thì lại thấy chồng mình cùng gia đình chồng nồng nhiệt đón người yêu cũ sang chơi. "Ba mẹ Vương rủa con m: "Đẻ mà như đẻ ra cục vàng, đẻ ra thứ báo đời báo kiếp" thật sự lúc đó mình không tưởng tượng ra được ông bà nội mà lại trù ẻo đứa cháu còn chưa sinh ra đời của mình như thế. Mọi người có chấp nhận được gia đình như thế không?", Hoàng Phương Thi bức xúc nói thêm.
 
 
Bố chồng diễn tả lại dáng đi của con dâu với thái độ cười cợt
 
Hiện ồn ào này vẫn đang khiến cộng đồng mạng rúng động, ai nấy cũng đều bức xúc và đồng loạt sỉ vả Vương Thế Thôi, tố anh không đáng mặt làm đàn ông.
 
 
tin cùng chuyên mục