Johnny Depp phản ứng lạnh lùng trước lời mời quay trở lại Hollywood đóng phim

  • we25
  • 10:12:11 26/05/2023
Johnny Depp có câu trả lời khá “phũ” khi được hỏi có quay lại Hollywood hay không


Johnny Depp có câu trả lời khá “phũ” khi được hỏi có quay lại Hollywood hay không

Trong buổi họp báo sau khi bộ phim Jeanne du Barry - một bộ phim Pháp - được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2023, một nhà báo của Deadline hỏi Depp về cảm giác của anh về việc bị cô lập trong ngành điện ảnh Hollywood.

Tài tử trả lời: "Tôi tất nhiên cảm thấy bị cô lập, đặc biệt là khi bị loại khỏi bộ phim mà tôi đang tham gia, chỉ vì những lời đồn đại không có căn cứ. Lúc đó, tôi mong rằng tất cả chỉ là một trò đùa".

Năm 2020, Depp bị hãng Warner Bros. Pictures cắt vai trong "Fantastic Beasts"

Vào năm 2020, tòa án Anh đã ra phán quyết không ủng hộ Depp trong vụ kiện ông kiện tờ The Sun vì mô tả anh là "kẻ đánh vợ". Vì lý do này, hãng Warner Bros. Pictures đã quyết định loại bỏ vai diễn của Depp - phù thủy Gellert Grindelwald - trong bộ phim Fantastic Beasts.

Tuy nhiên, Depp cho biết cảm giác cô lập đã không còn tồn tại vì anh không quan tâm đến Hollywood nữa. "Tôi không có ý định trở lại Hollywood", Depp nói. Khi một phóng viên gợi ý rằng Jeanne du Barry đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh rộng, ngôi sao này giải thích: "Tôi nghĩ mọi người sử dụng từ 'trở lại' quá quan trọng. Tôi không trở lại vì tôi chưa bao giờ rời đi".

Depp cũng cho biết rằng những gì truyền thông đã viết về anh trong vụ kiện với vợ cũ Amber Heard là "không chính xác". Trước đó, tại buổi khai mạc Liên hoan phim Cannes 2023, một nhóm người theo chủ nghĩa nữ quyền đã phát tờ rơi cáo buộc Depp bạo hành Heard và kêu gọi ngành điện ảnh loại bỏ những diễn viên nam có hành vi gia trưởng, theo thông tin từ Hollywood Reporter.

Depp (phải) và Heard (trái) trong phiên tòa xét xử ở Fairfax.

Vai Vua Louis XV trong Jeanne du Barry đánh dấu lần đầu tiên Depp quay lại nghiệp diễn sau vụ kiện với vợ cũ. Đạo diễn Maiwenn Le Besco cho biết cô chọn tài tử vào vai chính bởi Depp từng có thời gian sống ở Pháp và am hiểu về chính trị, nghệ thuật, điện ảnh của Pháp. "Depp hiểu rõ Vua Louis XV hơn cả tôi, trong khi tôi là người Pháp", Maiwenn nói.

Trong quá trình casting, Depp cho biết bất ngờ khi được trao vai chính: "Lúc đó, tôi nghĩ Maiwenn đã có một quyết định sai lầm. Tuy vậy, khi bắt đầu vai diễn, mục tiêu lớn nhất của tôi là khiến khán giả quên tôi là ai ở ngoài đời và nhìn nhận tôi dưới thân phận Vua Louis XV".

Jeanne du Barry là bộ phim khai mạc Liên hoan phim Cannes 2023, mặc dù gây tranh cãi. Sau buổi công chiếu, Depp nhận được một tràng vỗ tay kéo dài bảy phút từ khán giả. "Tôi rất tự hào khi nhìn thấy phản ứng của mọi người trong phòng", diễn viên chia sẻ.

Sau khi chiến thắng vụ kiện với Amber Heard vào tháng 6/2022, Depp đã rời xa Hollywood và thực hiện một chuyến lưu diễn cùng với bạn thân Jeff Beck để quảng bá album 18 - một sản phẩm âm nhạc mà cả hai đã hợp tác sản xuất.

Tuy nhiên, sau khi Jeff Beck qua đời do bệnh viêm màng não, tài tử đã chuyển đến sống tại vùng quê thuộc hạt Somerset (Anh). Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Somerset Life, Depp cho biết: "Nơi ở mới này cho phép tôi sống theo cách mà tôi thực sự muốn. Cư dân ở đây luôn chào đón bạn như một người hàng xóm bình thường và không tạo ra sự xôn xao".

tin cùng chuyên mục