Karik sơn móng tay đen, đeo túi 150 triệu đồng giống Ngọc Trinh

  • we25
  • 10:00:39 09/09/2020
Karik vừa góp mặt trong một talkshow, tại đây mẫu túi hiệu cùng kiểu sơn móng tay đen của anh chàng được CDM chú ý.


Nhờ vào sức hút của Rap Việt, gần đây tên tuổi của Karik được đặc biệt quan tâm. Anh chàng cũng vừa công khai bạn gái hotgirl xinh đẹp. 

Gần đây Karik xuất hiện trong một talkshow, chia sẻ về con đường đến với nhạc rap, việc làm huấn luyện viên ở Rap Việt và cả cô bạn gái mới - Bella. Nam rapper kể rằng mình và bạn gái hiện tại đã biết nhau từ 3 - 4 năm trước nhưng gần đây Karik đã bị "đánh gục" bởi vẻ đẹp sắc sảo, đáng yêu của cô

Karik chia sẻ về con đường dẫn tới rap, và việc làm HVL chương trình Rap Việt.

Giọng ca “Người lạ ơi” xuất hiện với bộ cánh quần jean cùng sneaker đen, phần trên phối với áo khoác tím của nhà mốt LV, nón trắng của Yankees. Đặc biệt, chàng rapper còn sơn móng tay “chất chơi” khiến những phan hâm mộ càng thêm thích thú.

Bộ cánh nhìn đơn giản nhưng có giá trị không nhỏ của nam rapper. Anh chàng còn sơn móng tay các màu trắng - đen - bạc xen kẽ khiến người hâm mộ càng thêm thích thú. Karik diện bộ cánh 10 triệu ngồi ghế Rap Việt nhưng chọn outfit gần 200 triệu đồng để dự talkshow

Món đồ đắt đỏ nhất trong set đồ chắc chắn là chiếc túi của Chanel, item quen mắt với tất cả các tín đồ thời trang. Đây là phiên bản Chanel Gabrielle nâng cấp của 2019, túi xách Chanel có giá trị hơn 150 triệu đồng. Điểm nhấn của chiếc túi chính là hoạ tiết thêu logo Chanel và đi cùng dây đeo ton-sur-ton.

Không chỉ được lòng Karik, mẫu túi còn được hàng loạt sao Việt yêu thích. Là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, Đông nhi luôn dẫn đầu xu hướng, cô nàng chọn chiếc túi đen lớn, phiên bản được nhiều fashionista yêu thích. 

Chi Pu chọn phối màu xanh trắng. ​

Decao diện "cả cây" Chanel dự show nhà mốt Pháp, mẫu túi là điểm nhấn cho cả outfit của anh chàng.

Ninh Dương Lan Ngọc trông rất cá tính khi dùng cách chọn conset này.

Ngọc Trinh đeo túi, thực hiện bộ ảnh thời trang ở Pháp. 

"Công chúa" nhà Minh nhựa cũng chọn chiếu túi đến từ thương hiệu Chanel

 
 
tin cùng chuyên mục