Khi các mỹ nhân Việt sánh bước bên chồng: người lộng lẫy như đi sự kiện, người xuề xòa đến chẳng nhận ra

  • we25
  • 13:45:04 09/09/2020
Xinh đẹp lộng lẫy trước công chúng nhưng khi đứng bên cạnh đức lang quân, các mỹ nhân Việt không phải ai cũng đẹp như trước.


Xinh đẹp lộng lẫy trước công chúng nhưng khi đứng bên cạnh đức lang quân, các mỹ nhân Việt không phải ai cũng đẹp như trước.


>>> Không bõ hơn chục năm trong nghề, Ngọc Trinh tạo dáng bá đạo 2in1: vừa khoe túi, vừa khoe dáng

Là người của công chúng, các ngôi sao, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz luôn phải trau chuốt, chỉn chủ trước hết là diện mạo, cách đi đứng cho đến lời ăn, tiếng nói. Thế nhưng có vẻ như khi về bên mái ấm gia đình, họ được sống thoải mái hơn nên đôi khi thích ăn vận đơn giản so với hình ảnh khán giả thấy thường ngày. 

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng Nhã Phương luôn xuất hiện với phong cách thời trang "trẻ hơn tuổi". Ví dụ như combo áo cánh tiên, chân váy chấm bi cùng băng đô ton-sur-ton, trông bã xã Trường Giang khá nữ tính, duyên dáng.

Quả nhiên không hổ danh là cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz, Đông Nhi diện chiếc áo croptop cùng chân váy ren hai lớp đơn giản nhưng lại gợi cảm, quyến rũ một cách đầy tinh tế bên cạnh người chồng điển trai của mình.

Hồ Ngọc Hà dù ăn vận đơn giản đến mấy cũng chẳng thể che đi được thần thái kiêu sa, sang trọng, quý phái, cực Tây của mình.

Hari Won vẫn luôn được đánh giá có cách ăn mặc khá đơn giản, ngay cả bản thân cô cũng thừa nhận điều này. Phải mãi đến khi lấy Trấn Thành, nam MC mới "chăm chút" lại gu thời trang của vợ mình được khá lên.

Cặp vợ chồng hài hước nhất nhì showbiz chính là Kelvin Khánh và Khởi My. Cả hai khá đồng điều trong cách ăn mặc. Là một người khá đáng yêu và nhí nhảnh nhưng phong cách thời trang của Khởi My lại vô cùng cá tính, năng động và trẻ trung.


>>> Biến khẩu trang khổng lồ thành túi xách: tưởng điên rồ nhưng nhìn thành phẩm cũng ra gì phết


>>> Xài cây lăn massage mặt của "giới nhà giàu" hỏi sao Châu Bùi mặt "búng da sữa" như em bé

Đi xem phim cùng chồng và con trai, mỹ nhân 8X diện mốt giấu quần mix cùng giày bệt để lộ chiều cao thật và đánh mất vẻ ngoài quyến rũ vốn có.

Thủy Tiên với combo áo phông trắng cùng quần short jeans, trông như bao người ở giữa khán đài.

Nếu nhing dáng đứng và cách ăn mặc có phần dạn dĩ này, chẳng ai nghĩ đây là Thần tiên tỉ tỉ Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Quả nhiên là một doanh nhân, bà xã Tuấn Hưng luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu mọi lúc mọi nơi. Dù cho chưa kịp tạo dáng chụp hình như nhan sắc kiêu sa, mỹ miều của Hương Baby cũng đủ làm khán giả phải trầm trồ.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành trông như đang chụp hình quảng cáo vậy! Có vẻ như cặp vợ chồng còn lên ý tưởng bàn nhau mặc gì trước khi ra sân bay khi cùng chọn 2 tông màu cơ bản đen-trắng.


>>> Hóa ra Angela Phương Trinh đã đi trước trend đánh mắt cầu vồng của Jennie (BLACKPINK) thậm chí còn chơi độc hơn

tin cùng chuyên mục