Lệnh Phi bị Quỳnh Dao "lừa" đóng Hoàn Châu Cách Cách, phải bỏ thai để giữ vai diễn: Chồng oán trách cả đời

  • we25
  • 09:34:01 31/05/2023
Tưởng mình được làm nữ phụ, ai ngờ Lệnh Phi phải đóng vai phụ thấp hơn những gì mong đợi.


Tưởng mình được làm nữ phụ, ai ngờ Lệnh Phi phải đóng vai phụ thấp hơn những gì mong đợi.

Khi mời Triệu Lệ Quyên, nữ sĩ Quỳnh Dao đã nói rằng Lệnh Phi là vai nữ phụ thứ hai, nhưng khi cô gia nhập đoàn làm phim, Lệ Quyên mới biết vị trí của mình thấp hơn rất nhiều.

Hoàn Châu cách cách là bộ phim gắn liền với tuổi thơ và thanh xuân của rất nhiều người. Bên cạnh bộ tứ diễn viên chính Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng và Châu Kiệt, khán giả đặc biệt không thể quên Lệnh Phi nương nương hiền hậu và giàu tình yêu thương. Vai diễn này được thể hiện bởi nữ nghệ sĩ Triệu Lệ Quyên.

Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của Triệu Lệ Quyên sau thời gian tỏa sáng nhờ Hoàn Châu cách cách. Được biết, ở tuổi 55, bà vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. Hơn thế, hôn nhân của Triệu Lệ Quyên cũng rất hạnh phúc.

Ông xã của Lệnh Phi là nhà sản xuất phim Trương Minh Trí. Vì yêu nhan sắc và tính cách dịu dàng của Triệu Lệ Quyên sau khi xem vai diễn Lệnh Phi, Trương Minh Trí đã tích cực theo đuổi và cuối cùng nhận được sự đồng ý của người đẹp. Mặc dù cả hai không giàu có, nhưng họ rất hạnh phúc và viên mãn khi ở bên nhau.

Khi Triệu Lệ Quyên 38 tuổi, cô và ông xã chào đón con gái đầu lòng. Vì có ngoại hình giống mẹ, con gái của Triệu Lệ Quyên trông rất xinh đẹp và nổi bật. Cô bé hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai nếu thực sự tham gia showbiz giống bố mẹ.

Triệu Lệ Quyên, ở tuổi U60, bắt đầu đóng vai mẹ trên màn ảnh, và không thể phủ nhận rằng bà vẫn mang khí chất và thần thái tao nhã, được công chúng khen ngợi. Gần đây, Triệu Lệ Quyên cùng các thành viên trong đoàn làm phim Hoàn Châu cách cách đã hội ngộ trong một show truyền hình, và bà vẫn được đánh giá đẹp và mang khí chất như Lệnh Phi nương nương năm xưa.

Có thể nói vai diễn Lệnh Phi là vai để đời của Triệu Lệ Quyên. Dù vai diễn này được đánh giá là quá hiền dịu, mặc dù Lệnh Phi là người có hiểu biết và EQ cao, nhưng không phải ai cũng có thể lột tả được một nương nương với khí chất như Triệu Lệ Quyên. Tuy nhiên, Triệu Lệ Quyên đã làm được điều đó.

Có thông tin rằng Triệu Lệ Quyên đã đồng ý đóng Hoàn Châu Cách Cách là do lời nói dối của văn sĩ Quỳnh Dao. Ban đầu, khi được mời, nữ văn sĩ đã nói rằng vai diễn này chỉ là vai nữ phụ thứ hai trong phim nên Triệu Lệ Quyên đã ký hợp đồng. Nhưng khi gia nhập đoàn làm phim, Triệu Lệ Quyên mới biết rằng vị trí của mình thấp hơn nhiều so với lời nói ban đầu.

Tuy nhiên, cũng nhờ lời nói dối của Quỳnh Dao, Triệu Lệ Quyên đã có một vai diễn Lệnh Phi để lại ấn tượng mãi không quên trong lòng khán giả. Và ở tuổi 32, Triệu Lệ Quyên đã có vai diễn để đời, nổi danh trên toàn châu Á. Hơn nữa, phim Hoàn Châu cách cách cũng đã mang lại may mắn cho nữ diễn viên trong cuộc sống cá nhân, khi bà đã tìm được người chồng hiện tại.

Sau vai diễn Lệnh Phi, Triệu Lệ Quyên không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống gia đình viên mãn. Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều suôn sẻ đối với cô. Khi nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc, cô thành người tham công tiếc việc. Trong lúc tham gia HCCC, cô nhận thêm vai nữ chính trong bộ phim Bắc Kinh nữ nhân. Khi ấy người đẹp phát hiện mang thai nhưng chấp nhận bỏ vì không muốn ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Chuyện này khiến cô ám ảnh cả đời và chiến tranh lạnh với chồng. Đổi lại, sau đó Triệu Lệ Quyên nhận được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kim Ưng nhờ Bắc Kinh nữ nhân.

Từ sau lần đó, Triệu Lệ Quyên không bao giờ nhận 2 bộ phim cùng lúc. Cô cũng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Thậm chí lúc tên tuổi đang ở đỉnh cao, Triệu Lệ Quyên cũng chấp nhận rời xa showbiz để ở nhà chăm con gái đầu lòng

 

tin cùng chuyên mục