Loạt ảnh mới của Mr. Siro khiến fan hốt hoảng "viết ra những bản nhạc buồn hay mà anh lại gầy gò như này"

  • we25
  • 10:15:37 09/09/2020
Những hình ảnh mới đây của Mr. Siro khiến khán giả lo lắng vì sắc mặt xanh xao, cơ thể gầy rộc dù đã chụp ảnh qua filter


Những hình ảnh mới đây của Mr. Siro khiến khán giả lo lắng vì sắc mặt xanh xao, cơ thể gầy rộc dù đã chụp ảnh qua filter 


Rapper Hieuthuhai nhưng nhan sắc và phong cách lại xếp thứ nhất

Mr Siro – chàng trai có chất giọng trầm và đầy cảm tình, các ca khúc của anh mang tâm trạng buồn, có thể khiến người nghe khóc nức nở. Việc Mr. Siro giảm cân không phải là điều khiến khán giả quá đỗi ngạc nhiên bởi hồi năm 2018, chủ nhân loạt hit đình đám đã khoe cơ thể mảnh mai thay vì tròn trịa thường thấy. Vào thời điểm đó, anh được khen ngợi rằng đã có bước “lột xác” hoàn hảo, từ thân hình mập mạp và có phần hơi thô nhưng giờ đây diện mạo không kém gì sao Hàn.

Mr. Siro thời điểm giảm 17kg nét mặt vẫn rạng ngời, đầy sức sống

Nhưng đến tối qua, Mr. Siro bất ngờ thay ảnh đại diện Facebook khiến dân tình không khỏi sững sờ, hốt hoảng khi thấy vẻ ngoài hiện tại của "ông hoàng tạo hit".  Ngoại hình gầy rộc, khuôn mặt hốc hác, xương xẩu, đặc biệt là cánh tay. Nam nhạc sĩ đình đám còn để tóc mái dài, phờ phạc đi trông thấy. Nếu không để ý kỹ, nhiều người còn không nhận ra đây chính là Mr.Siro - "cha đẻ" của hàng loạt những bản hit đình đám. 

Mr. Siro quá gầy gò, gương mặt xanh xao 

Phía dưới bức ảnh là gần 1 nghìn bình luận, tất cả đều chung một ý kiến không đồng tình về việc nam nhạc sĩ gầy gò quá và yêu cầu nam nhạc sĩ cần phải tăng cân gấp. Thậm chí, nhiều fan còn đùa vui rằng Mr. Siro dính hậu quả nặng nề của việc... thất tình.


Đầu cắt moi có gì mà dân tình xôn xao đến vậy

Mr. Siro từng chia sẻ hồi tháng 4: "Sức khoẻ của mình vào thời điểm này 2 năm trước - đã trải qua những ngày ám ảnh suốt đời. Có một người, vì thương mình, mà cố nén hết những đợt mất ngủ suốt mấy chục ngày căng thẳng, để giữ tỉnh táo - vì là người duy nhất trực tiếp chăm bệnh cho mình.

Đến giờ sức khoẻ mình vẫn chỉ đang khá hơn 2 năm trước chừng 20% thôi, nhưng mình thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi. May mắn làm sao, sau những ngày cao điểm đó, sức khoẻ bắt đầu có chút lạc quan, đồng thời cân nặng cũng giảm đi bất ngờ. Anh cảm ơn xã đã luôn đưa tay về phía anh, cho anh sự bình tâm, không còn những hoang mang nữa, không còn cô đơn nữa - từ âm nhạc cho đến sức khoẻ - khi có hai chúng ta cùng nhau đối mặt". Những chia sẻ này và tấm ảnh avatar anh mới thay đã khiến cho người hâm mộ lo lắng vô cùng về tình trạng sức khoẻ của anh 

Nhìn những hình ảnh này người hâm mộ nhớ lại hình ảnh nhạc sỹ có chút mập mạp nhưng vô cùng đáng yêu thiện cảm ngày xưa.


Quỳnh Anh đăng ảnh sau sinh, nhưng sự chú ý lại tập trung vào tủ giày cả trăm triệu

 

tin cùng chuyên mục