Lynk Lee xuất hiện xinh đẹp như cô nữ sinh, tiết lộ sự thật tin đồn bất hòa với Hương Giang

  • we25
  • 11:31:06 09/09/2020
Xuất hiện trong một loạt chương trình mới đây, Lynk Lee ngày càng thuyết phục người hâm mộ bởi ngoại hình ngày càng nữ tính và cách cư xử khéo léo của mình.


Xuất hiện trong một loạt chương trình mới đây, Lynk Lee ngày càng thuyết phục người hâm mộ bởi ngoại hình ngày càng nữ tính và cách cư xử khéo léo của mình.

Tên tuổi của Lynk Lee phủ sóng khắp mặt báo sau khi ngoại hình chuyển thành nữ giới. Ban đầu dù chịu nhiều điều tiếng nhưng càng về sau, Lynk Lee càng được yêu quý bởi thái độ thân thiện, không sân si và vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Lynk cũng tích cực tham gia các show truyền hình, mới nhất cô xuất hiện đóng giả làm "chị gái bán nước dạo" ở trường đại học. 


>>> Buồn của Karik: Bạn gái Bella xóa hết ảnh chụp chung, đăng status ẩn ý chia tay vì áp lực dư luận


>>> Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn lên tiếng về loạt dấu vết hẹn hò, nhưng đáng chú ý là status ẩn ý của Tóc Tiên

Lynk Lee xuất hiện với diện mạo che chắn kín mít theo đúng phong cách một cô gái bán nước dạo thực thụ, đeo thêm khẩu trang, đội mũ để không bị khách hàng nhận ra là người nổi tiếng. Cô phải dùng khả năng ăn nói của mình để thuyết phục người khác, cố tình mời chào vui vẻ làm sao bán được nước. Nhưng kết quả không như mong đợi, Lynk bán ế đến mức phải dùng chiêu ngất xỉu để lấy lòng khách  Nhưng thật hoài công vô ích, các khách hàng còn gọi cả bảo vệ trường học để mời Lynk Lee ra khỏi cổng.

Vẻ ngoài thanh mảnh cũng giúp Lynk Lee tiếp cận được cá anh chàng đẹp trai để chào mời nhưng vẫn bị xua đuổi không thương tiếc. Chỉ đến khi cô cởi bỏ khẩu trang mọi người mới nhận ra cô nàng Lynk Lee xinh đẹp đang đứng trước mặt.

Cũng trong một gameshow truyền hình khác, Lynk Lee và Hương Giang làm rõ tin đồn bất hòa nhiều năm. Cô nắm chặt tay Hương Giang và nói: "Chúng tôi không có vấn đề gì nha!". Chính lời tiết lộ của Lynk Lee, cùng sự thân mật của 2 người đẹp đã xóa tan mọi tin đồn bất hòa trước đó.


>>> Tích cực đáp lại màn "thả thính" của Quốc Trường, Bảo Anh lại bị chê hỗn láo?

Tích cực đổi mới mình, luôn cư xử lễ phép, hòa đồng với mọi người chính là lý do Lynk Lee hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao chuyển giới được yêu thích không kém gì Hoa hậu Hương Giang hiện tại.

tin cùng chuyên mục