Midu bị lập group an.ti sau khi tung ảnh cưới với chồng doanh nhân, netizen khó chịu "như bị l:ừa"

  • we25
  • 13:56:17 25/04/2024
Sau khi Midu thông báo sắp cưới, cư dân mạng, nhất là fan couple Midu - Harry Lu đã để lại nhiều ý kiến trái chiều.


Sau khi Midu thông báo sắp cưới, cư dân mạng, nhất là fan couple Midu - Harry Lu đã để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Ngày 21/4 vừa qua, Midu chính thức xác nhận sắp kết hôn. Cô đã gửi thiệp Save the Date đến bạn bè và đồng nghiệp để nhắc lịch vào ngày 29/6 tới đây. Nhiều người đã để lại lời chúc phúc cho Midu và chồng sắp cưới, bao gồm cả Harry Lu - người được “đẩy thuyền” với Midu thời gian gần đây.

Một số người thân thiết với cô dâu cũng xác nhận chú rể không phải là Harry Lu.

Ảnh cưới của Midu và chồng

Ngay lập tức, thông tin khiến nhiều người, nhất là fan couple Midu - Harry Lu bày tỏ sự thất vọng. Đặc biệt có cả những ý kiến tuyên bố sẽ chính thức anti Midu sau sự việc này và hiện tại, trên MXH cũng xuất hiện group anti Midu.
 
Xuất hiện nhóm anti Midu.
 

Trong group này, cư dân mạng cho rằng Midu có thái độ không rõ ràng, cố tình tạo hint với Harry Lu ngay cả khi đã chụp ảnh cưới với người khác. Thậm chí, có người gay gắt nói Midu đang lợi dụng Harry Lu và sự yêu mến của khán giả để thu hút sự chú ý đồng thời cảm thấy tội nghiệp cho Harry.

Một vài ý kiến bày tỏ sự thất vọng với Midu trên các nề tảng MXH khác nhau

Trước đó, nhiều người phát hiện ra Midu và chồng đi chụp ảnh cưới ở Pháp từ tháng 1/2024 nhưng trong khoảng thời gian từ tháng 2 - 3/2024, cô vẫn tạo nhóm trò chuyện với fan và liên tục tung khoảnh khắc tình tứ, hẹn hò thân mật cùng Harry Lu.

Song song với việc thả thính, tung hint với Harry Lu, Midu còn nhiều lần úp mở chuyện sắp lấy chồng. Khi được gọi là "vợ Harry Lu", Midu cũng hài hước đáp "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi". Thái độ này của Midu cũng là một trong những lý do để fan ra sức ghép đôi, lập hội nhóm để đu OTP.

Hình ảnh gần đây của Midu và Harry Lu

Chính vì thế, ngay cả những lời chúc mừng từ bạn bè Midu cũng được netizen đem ra mổ xẻ, trong đó có status của Luk Vân.

Luk Vân - đạo diễn 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu - bộ phim với 2 nhân vật chính là Midu và Harry Lu cho biết Midu bày tỏ sự bức xúc về phản ứng của một bộ phận dân mạng, cho rằng đây là hành động xuyên tạc, câu like rẻ tiền.

Cô khẳng định người trong cuộc là Midu và Harry Lu ai cũng vui vẻ, không có vấn đề gì. “Mình vui vẻ chúc mừng bạn mình cũng không yên, trong khi người trong cuộc vui vẻ, ai cũng vui. Harry có đau khổ đâu mà mấy bạn làm gì cứ làm như Harry đau khổ, Harry đang sống vui mà alo?” - Luk Vân nói.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang để lại nhiều bình luận tranh cãi về chủ đề này.

Theo Phụ Nữ Số

tin cùng chuyên mục