Midu lên xe hoa, loạt "tình cũ" tề tựu mặt đông đủ không sót một ai

  • we25
  • 10:45:57 07/05/2024
Lễ đính hôn riêng tư của Midu và doanh nhân Minh Đạt sẽ diễn ra chiều nay (7/5). Diễn viên Quốc Trường, Harry Lu góp mặt trong buổi lễ.


Lễ đính hôn riêng tư của Midu và doanh nhân Minh Đạt sẽ diễn ra chiều nay (7/5). Diễn viên Quốc Trường, Harry Lu góp mặt trong buổi lễ.

Theo nguồn tin của VietNamNet, lễ đính hôn của diễn viên Midu và doanh nhân Minh Đạt được tổ chức với sự hiện diện của người thân, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của cả hai. Dàn khách mời dự tiệc gồm có diễn viên Quốc Trường, Harry Lu, Trần Anh Huy, Tùng Leo...

Với lòng hiếu khách và sự trân trọng, Midu đã chu đáo sắp xếp vé máy bay và cử người đón tiếp các khách quý tại Đà Lạt để tham dự buổi lễ đính hôn trọng đại. Tuy nhiên, tất cả khách mời đều được yêu cầu phải giữ bí mật về hình ảnh của lễ đính hôn và mặc trang phục với tông màu trắng.

Đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn chưa công khai danh tính người đàn ông của cuộc đời mình. Tuy nhiên, trong một bài đăng gần đây, cô khẳng định rằng chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp.

Midu và chồng - doanh nhân Trần Minh Đạt.

"Có lẽ cần thêm thời gian để hai đứa thu xếp công việc cá nhân. Nhưng sớm thôi, Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng 6 sẽ thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau", nữ diễn viên hứa hẹn.

Theo nguồn tin của VietNamNet, chú rể của Midu tên đầy đủ là Trần Minh Đạt từng theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Sau lễ đính hôn, cặp đôi dự kiến tổ chức lễ cưới vào ngày 29/6 tới. Bộ ảnh cưới lãng mạn của họ đã được ghi lại tại đất nước Pháp.

Midu và Quốc Trường cũng từng là cặp đôi được dân tình gán ghép. Thậm chí Quốc Trường còn thường xuyên "thả thính" Midu, nhưng cả hai chỉ ở mức mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Vừa qua, Midu và chồng sắp cưới chọn Paris là địa điểm chụp ảnh cưới đầy lãng mạn. Cả 2 quyết định chọn nơi đây chụp hình cưới bởi địa điểm này mang nhiều câu chuyện ý nghĩa. Nữ diễn viên tiết lộ, người dân nơi đây tỏ ra bất ngờ vì hiếm có người chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng ngày đầu.

Cô dâu Midu xinh đẹp.

Theo Vietnamnet.vn

 

tin cùng chuyên mục