Mới 8 tháng tuổi, em bé đã phải theo bố rong ruổi khắp phố xá để chở xe ôm khiến CĐM thương rơi nước mắt

  • we25
  • 00:14:34 09/09/2020
Hoàn cảnh đáng thương của em bé khiến nhiều người muốn ra tay giúp đỡ.


Hoàn cảnh đáng thương của em bé khiến nhiều người muốn ra tay giúp đỡ.

Cách đây ít giờ cộng đồng mạng bỗng xôn xao hình ảnh anh xe ôm địu con nhỏ mới 8 tháng đi làm cùng. Nguyên nhân bởi vì nhà quá nghèo không có tiền gửi con đi học nhà trẻ, người bố đành đưa con đi rong ruổi khắp ngõ ngách cùng với mình.

Bài chia sẻ viết: "Sáng nay mình đã hẹn gặp được cha con anh. Anh chạy xe ôm công nghệ và phải chở cả bé nhỏ 8 tháng tuổi đi theo vì tiền gửi trẻ là 4 triệu đồng/tháng, chưa có sữa và đồ ăn nên vợ chồng anh không đủ chi phí, còn một bé đang học tiểu học nữa.

Nắng cũng như mưa bé phải theo cha đi làm, thật sự rất xót xa. Khổ là vậy, nhưng bé nằm ngủ ngon lành, không quấy khóc gì luôn, nhìn trên trán cháu lấm tấm mồ hôi vì nóng mà thương. Nhiều người thấy thương quá còn mua cả bỉm và sữa cho bé".

Đăng kèm bài viết là hình ảnh ông bố còn đang mặc nguyên bộ đồ xe ôm công nghệ cùng đứa con thơ của mình. Em bé quá nhỏ chưa thể ngồi ghế nên được đặt trong nôi. Người bố này cũng đã cẩn thận mặc quần áo dài tay, che ô, chuẩn bị bỉm, sữa cho em. Dường như trong vòng tay của bố, em bé cảm thấy yên tâm nên đã ngủ ngon lành.

Tuy nhiên nhìn hình ảnh này ai cũng phải xót xa thương cảm. Em bé còn quá nhỏ để phải ra đường mưu sinh cùng bố mình. Nhiều mạnh thường quân đã lên tiếng muốn giúp đỡ hai bố con. 

Hiện chưa rõ mẹ đưa bé là ai, vì sao em phải theo bố đi làm, nhưng hình ảnh này vẫn khiến dân mạng xôn xao.

tin cùng chuyên mục