Ngày mai Hà Nội nắng nóng g.ay g.ắt thay cho những cơn mưa dông trước đó

  • we25
  • 18:49:20 25/07/2024
Trong 2 ngày tới, mưa dông giảm mạnh ở Bắc Bộ, nhiều nơi có nắng nóng gay gắt.

Trong 2 ngày tới, mưa dông giảm mạnh ở Bắc Bộ, nhiều nơi có nắng nóng gay gắt

Theo bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (25/7), khu vực Bắc Bộ và Trung Trung Bộ có nắng nóng cục bộ, nhiệt độ cao nhất 35 độ C.

Dự báo, trong 2 ngày 26-27/7, khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Từ ngày 28/7, nắng nóng sẽ kết thúc ở khu vực Bắc Bộ, ở khu vực Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng còn duy trì.


Miền Bắc được dự báo nắng nóng gay gắt trong 2 ngày tới. Ảnh: VGP

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 25 và ngày 26/7

Thời tiết Hà Nội ngày mai đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Nhiệt độ từ 26-36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 24-37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 24-37 độ.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 25-37 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng; riêng phía Bắc có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ từ 25-37 độ.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ từ 20-29 độ.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Nguồn: Đời sống Pháp luật

tin cùng chuyên mục