Nghe tin Trang Nemo nhập viện hoãn phiên tòa, CĐM tung bằng chứng "tối qua còn nói đạo lý"

  • we25
  • 10:44:26 31/05/2023
Thông tin Trang Nemo nhập viện khiến CĐM sôi sục


Thông tin Trang Nemo nhập viện khiến CĐM sôi sục

Sáng ngày 31-5, Tòa án nhân dân quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Xuân Hương Trang, hay còn được gọi là Trang Nemo, sinh năm 1992, và các đồng phạm với tội danh "Gây rối trật tự công cộng".

Đồng phạm của Trang Nemo gồm có Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (sinh năm 1999) và Phan Hoàng Nam (sinh năm 1998). Tuy nhiên, đối với bị can Nguyễn Phước Tuấn (sinh năm 1991) ngày 18-1-2023, bị can đã tử vong tại nơi cư trú. Do đó, vào tháng 3-2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 đã tạm dừng điều tra đối với bị can Tuấn.

Trong phiên tòa hôm nay, bị cáo Trang đã không có mặt. Luật sư bảo vệ của bị cáo Trang thông báo rằng, vào đêm ngày 30-5, ông nhận được một tin nhắn từ gia đình của bị cáo thông báo về việc thân chủ đã nhập viện. Khi được tòa hỏi về giấy tờ liên quan, luật sư bào chữa cho biết chỉ có tin nhắn là duy nhất.

Chủ tọa yêu cầu luật sư chuyển tin nhắn đó cho thư ký phiên tòa để xem xét. Đồng thời, Vụ kiểm sát nhân dân quận 1 đề nghị Hội đồng xét xử hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bị cáo.

Sau cuộc hội ý, Hội đồng xét xử thông báo rằng do bị cáo Trang Nemo đã nhập viện, đây là trở ngại khách quan, vì vậy quyết định hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bị cáo. Hội đồng xét xử cũng thông báo rằng phiên xét xử Trang Nemo và đồng phạm sẽ được tiếp tục vào chiều ngày 16-6.

tin cùng chuyên mục