Nghi ngờ Matt Liu 'gạ gẫm' gái đẹp, Hương Giang đăng clip chất vấn "mặt đối mặt" với CEO

  • we25
  • 11:24:07 10/08/2020
Bạn trai của Hoa hậu Hương Giang đã có động thái “cà khịa” đầy tinh tế khi bị một cô gái tố “gạ gẫm”. Ngoài ra, Hương Giang còn đăng thêm một clip để chứng minh tính cách thật Matt Liu.


Bạn trai của Hoa hậu Hương Giang đã có động thái “cà khịa” đầy tinh tế khi bị một cô gái tố “gạ gẫm”. Ngoài ra, Hương Giang còn đăng thêm một clip để chứng minh tính cách thật Matt Liu.


>>>Trịnh Thăng Bình không chụp ảnh với Trấn Thành vì "không muốn mang danh dựa hơi Thành"​


Sau khi chính thức thành đôi trên chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu trở thành cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Có thể thấy, cả hai rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" và phát "cẩu lương" khiến dân tình rần rần.

>>>Vừa có chút tình yêu, Hương Giang lại bị MC VTV "đá xéo": "Chuyển giới cũng đòi chỉ bảo phụ nữ"

Tuy nhiên hôm 9/8, Matt Liu bất ngờ bị một cô gái tố "gạ tình" trên ứng dụng hẹn hò với tin nhắn "Hi em", khiến dân tình bàn tán không ngớt. Gác mọi thị phi qua một bên, Matt Liu tối nay đã có buổi hẹn hò với Hương Giang trong không gian nhà hàng rất sang trọng. Bữa tối còn có sự tham gia của 2 cậu em thân thiết Erik và Đức Phúc.

Trên trang cá nhân, CEO Matt Liu đăng status: "Hi em" và tag Hương Giang, Erik, Đức Phúc, Hòa Minzy như một động thái "cà khịa" mạnh mẽ những lời tố cáo ngoài kia. Bên cạnh đó, nhân vật đứng ra bóc phốt Matt Liu cũng đang bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi đơn giản một câu chào không nói lên được việc CEO người Singapore có ý đồ xấu với cô không. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra dụng ý bài đăng của bạn trai Hương Giang, người này viết: "Cap vả mặt chị V" (tên cô gái tố cáo).

>>>http://Dân mạng Việt bất ngờ thay đổi thái độ với Trấn Thành sau 2 tập Rap Việt, từ chê sang khen rối rít

Hương Giang mới đây đã gây chú ý lớn khi đăng tải đoạn clip đích thân làm rõ lùm xùm "Hi em", trực tiếp hỏi Matt Liu: "Do you use Tinder, baby?" (Anh có dùng Tinder không?) kèm theo một ánh mắt sắc lạnh. Đáp lại, nam CEO cũng khẳng định với giọng điệu thành khẩn: "No" (Anh không). Động thái này của cả hai đã trực tiếp làm rõ vấn đề, khẳng định tài khoản Tinder bị tố là giả. Và trong tim Matt Liu hiện tại chỉ có mình Hương Giang thôi!

>>>Pha dằn mặt vỏn vẹn 2 từ cực gắt đến từ phía Hương Giang: Đừng động vào người yêu chị

Dựa vào mối quan hệ thân thiết với Hương Giang, có thể thấy được Đức Phúc, Erik hay Hòa Minzy đều tin tưởng Matt Liu. Đồng thời, họ mở tiệc mừng nàng hậu và chàng CEO về bên nhau cũng là động thái đáp trả những ngờ vực của dư luận trong suốt 1 ngày qua.

tin cùng chuyên mục