Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn lên tiếng về loạt dấu vết hẹn hò, nhưng đáng chú ý là status ẩn ý của Tóc Tiên

  • we25
  • 06:22:26 09/09/2020
Phía cặp đôi đã lên tiếng xác minh, Ngọc Thảo khá bức xúc về những tin đồn.


Phía cặp đôi đã lên tiếng xác minh, Ngọc Thảo khá bức xúc về những tin đồn.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, rộ tin đồn Soobin Hoàng Sơn hẹn hò với Ngọc Thảo. Cụ thể, công chúng soi được loạt bằng chứng. Đầu tiên phải nói đến hai người liên tục "thả tim" hình ảnh của đối phương, tiếp đó là cả hai thường xuyên xuất hiện trong những cuộc vui chơi của hội bạn Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Những chi tiết rộ tin đồn Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn đánh lẻ đi du lịch cùng nhau.


>>> Cưới nhau 4 năm chưa bầu, Trấn Thành lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng

Tuy nhiên, sau khi xuất hiện tin đồn, Ngọc Thảo lại tỏ ra khá bức xúc, cô lên tiếng khẳng định mình và Sơn chỉ là mối quan hệ bạn bè, không hơn không kém: "Bộ mình với Soobin giống một đôi lắm hả? Đứa nào độc thân đi chơi cùng cả nhóm là đang hẹn hò sao? Mình đi chơi công khai, up ầm ầm chứ có giấu gì đâu".

Còn về phía đại diện truyền thông của Soobin cho biết: "Không nắm hết chuyện riêng của anh nên chưa thể đưa ra thông báo chính thức".


>>> Sợ bị dư luận vùi dập tình yêu lần nữa, Karik cẩn thận chiều người yêu hết mực, đi đâu cũng "kè kè" bên cạnh

Tóc Tiên trêu Ngọc Thảo.

Điều đặc biệt đáng chú ý hơn cả, Tóc Tiên lại lên tiếng chúc mừng cặp đôi này, nữ ca sĩ chia sẻ một đoạn dài trên trang cá nhân với nội dung dí dỏm như sau: "Cười tuột quần trời ơi. Tụi nó hiếu điều nhào vô đánh nhau mỗi ngày, 'mày-tao' chửi hay hơn hát. Ngọc Thảo ơi, chúc mừng em ế bền vững".

Đọc được những dòng chia sẻ của Tóc Tiên, có thể thấy cô không phải để chúc mừng 2 người bạn thành đôi mà là chỉ trêu Ngọc Thảo thôi. Và từ đây thêm một lời khẳng định từ phía đàng gái, mối quan hệ này chắc chắn chỉ dừng lại ở bạn bè.

Đám cưới Tóc Tiên - Touliver hồi đầu năm, cặp đôi chụp chung với nhau.


>>> Là rapper hàng đầu Việt Nam, Karik đi chơi phải xin phép người yêu, báo cáo giờ đi giờ về​

 

tin cùng chuyên mục