Người phụ nữ kết hôn với búp bê chia sẻ cuộc sống như một gia đình thực thụ

  • we25
  • 17:23:26 02/05/2024
Người phụ nữ kết hôn với búp bê sau khi mẹ của cô làm điều đặc biệt. Và cô hạnh phúc tới nỗi không ngại ngần chia sẻ cuộc sống như một gia đình thực thụ của mình.


Người phụ nữ kết hôn với búp bê sau khi mẹ của cô làm điều đặc biệt. Và cô hạnh phúc tới nỗi không ngại ngần chia sẻ cuộc sống như một gia đình thực thụ của mình.

Một người phụ nữ 39 tuổi đã kết hôn với người chồng lý tưởng của mình, một anh chàng búp bê. Họ đã có một đám cưới hoành tráng. Cặp đôi hiện đã là cha mẹ của cặp song sinh và đang vui mừng khôn xiết. Người phụ nữ đang chia sẻ cuộc sống của cô đã thay đổi như thế nào kể từ khi trở thành mẹ và gia đình đặc biệt của cô đang sinh hoạt động thế nào.

Người phụ nữ kết hôn với búp bê

Người phụ nữ kết hôn với búp bê
Một cuộc hôn nhân khác thường.

Meirivone Rocha Moraes đã từ bỏ việc tìm kiếm một người bạn đời chung thủy và trung thực. Cuộc tìm kiếm không thành công khiến cô chán nản. Sau khi nghe được nỗi đau của con gái, mẹ của Meirivone quyết định ra tay can thiệp.

Bà đã tạo ra một con búp bê ragdoll có kích thước như người thật tên là “Marcelo” cho Meirivone. Điều đáng ngạc nhiên là Meirivone lại yêu Marcelo ngay. Họ trao nhau lời thề trong một buổi lễ quyến rũ, cả hai đều trông đẹp nhất.

Người phụ nữ kết hôn với búp bê

Người phụ nữ kết hôn với búp bê
Họ rất vui khi được mở rộng gia đình của mình.

Một năm sau khi chào đón con trai Marcelinho, gia đình với câu chuyện độc đáo này đã chia sẻ tin vui sắp có thêm một đứa con. Meirivone và người chồng ragdoll của cô Marcelo cùng nhau đón nhận những niềm vui bất ngờ trong cuộc sống của họ.

Họ tổ chức một bữa tiệc tiết lộ giới tính sôi động giữa những người thân yêu khiến một làn sóng bùng lên trên MXH báo hiệu sự xuất hiện được mong đợi của con gái họ Marcela. Tuy nhiên, hóa ra Meirivone may mắn có được một cặp song sinh.

Người phụ nữ kết hôn với búp bê
Cả hai đều nỗ lực nuôi dạy con cái.

Trong nhà của Meirivone và Marcelo, mọi người đều đóng góp cho gia đình, kể cả người cha ragdoll và những đứa trẻ đồ chơi. Sự xuất hiện của cặp song sinh đã mang lại gấp đôi hoạt động và cảm xúc. Marcelo, mặc dù là một con búp bê rách rưới, nhưng được miêu tả là người chia sẻ công việc chăm sóc hàng ngày, giúp đỡ các công việc như tắm rửa, cho ăn và ru bọn trẻ đi ngủ.

Người phụ nữ kết hôn với búp bê
Cặp song sinh khiến gia đình khó trụ vững hơn.

Marcelo, người cha ragdoll, cảm thấy áp lực khi nhu cầu của gia đình anh ngày càng tăng, bao gồm nhiều chi phí thực phẩm, quần áo và chăm sóc sức khỏe hơn. Tuy nhiên, khát vọng có một gia đình yêu thương và những đứa con đã giúp anh tiếp tục cố gắng, biến mỗi trở ngại thành một bước gần hơn đến cuộc sống lý tưởng của mình.

Marcelo và Meirivone có những ước mơ lớn cho gia đình mình, bao gồm cả việc sở hữu một ngôi nhà riêng. Marcelo đã liên tục tìm kiếm một ngôi nhà trên mạng kể từ khi họ kết hôn, Meirivone lưu ý điều này. Họ vẫn cam kết với mục tiêu này bất chấp mọi thăng trầm.

Người phụ nữ kết hôn với búp bê
Gia đình cũng phải đối mặt với một số khó khăn.

Câu chuyện của gia đình họ trở nên căng thẳng khi Meirivone báo cáo rằng con trai họ Marcelinho đã bị bắt cóc và đòi tiền chuộc. Những nỗ lực tìm kiếm căng thẳng, bao gồm cả MXH và hoạt động tiếp cận cộng đồng địa phương, đã mang đến một cấp độ kịch tính mới cho cuộc sống của họ. Rất may, Marcelinho được tìm thấy không hề hấn gì.

Meirivone cũng gặp phải những rắc rối khi từng hai lần buộc tội Marcelo không chung thủy dựa trên tin nhắn từ một người bạn. Tiết lộ này khiến cô vô cùng khó chịu, khiến cô phải để Marcelo ngủ riêng. Bất chấp những vấn đề này, mối quan hệ của họ giờ đây đã bền chặt hơn trước.

Theo Bright Side


>> Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

tin cùng chuyên mục