Người yêu cũ Vương Thế Thôi lộ diện, "chối bay chối b.iến" tự nhận mình không sai sao phải xin lỗi?

  • we25
  • 14:32:42 19/04/2024
Drama đấu tố giữa Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Sau khi bị vợ Thế Thôi đăng đàn bóc trần thói xấu, cô người yêu cũ anh chàng cũng đã lên tiếng đáp trả.


Drama đấu tố giữa Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Sau khi bị vợ Thế Thôi đăng đàn bóc trần thói xấu, cô người yêu cũ anh chàng cũng đã lên tiếng đáp trả.

Vương Thế Thôi và Hoàng Phương Thi là cặp đôi tiktoker đang nổi khắp mạng xã hội với màn "phốt" dài như sớ gây chú ý. Theo đó, vợ Vương Thế Thôi tố cáo chồng không chỉ là một người tệ bạc với vợ con mà nhiều lần có hành vi lăng nhăng bên ngoài trong lúc vợ mang thai, đồng thời, bố mẹ nhà chồng cũng có thái độ cực kỳ vô lý khi bênh con trai và quay lại trách móc con dâu.

Nhiều lần nặng lời với con dâu nhưng bố mẹ chồng Thi lại đón tiếp người yêu cũ con trai, cho phép con trai qua đón và vui vẻ nồng hậu, hoàn toàn không xem trọng con dâu trong nhà.


 
Mới đây, cô nàng người yêu cũ của Vương Thế Thôi đã chính thức lên tiếng giãi bày. Cụ thể, cô nàng cho biết: "Tôi và Vương chia tay từ tháng 3/2022 và chưa từng có ý định quay lại với Vương. Chỉ duy nhất 1 lần mình nghĩ cả 2 có thể làm bạn khi gần đến sinh nhật bố Vương, cả 2 có nhắn tin qua lại. Nhưng rồi cũng chẳng đi đến đâu vì Vương vẫn vậy chưa biết sai và chưa thay đổi gì…mình khẳng định kể từ đó mình không hề nhắn tin hay qua lại với Vương nữa🌝🌝🌝.
 
Ngoài ra, việc mình với bố mẹ Vương thân nhau là do khoảng thời gian yêu nhau 3 năm với Vương mình đã coi bố mẹ Vương như bố mẹ mình."
 
 
 
 
Chân dung nhan sắc cô nàng người yêu cũ trong câu chuyện
 
Sau bài đăng của Hoàng Phương Thi, hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng mạng, Vương Thế Thôi cũng nhanh chóng đăng đàn đáp trả vợ cũ, thẳng mặt tố Hoàng Phương Thi đã sai chuyện trai gái từ lúc mới quen, thậm chí bỏ bê con mới sinh chưa được một tháng vào Sài Gòn đi chơi.
 
 
Chưa dừng lại, Vương Thế Thôi còn nặng lời tuyên bố rằng vợ không có trách nhiệm, không đủ tư cách làm mẹ. Đồng thời, anh chàng cũng thừa nhận mình làm sai nhưng đã xin lỗi chân thành nhiều ngày và chia sẻ: "Ở cái độ t.uổi 2k trở đi này mình đã có một bài học nhớ đời của bản thân mình, cũng như đây là lời cảnh tình của mình dành cho những bạn lấy vợ sớm. Thay vì chọn vợ con, mình đã chọn anh em, bạn bè nên đã bỏ rơi gia đình thực sự của mình..."
 
 
Vương Thế Thôi và vợ mới chào đón đứa con đầu lòng được 26 ngày tuổi
 
 

 

tin cùng chuyên mục