Nicolas Cage từng nợ 6 triệu USD vì vỡ nợ khi đi buôn bất động sản

  • we25
  • 09:25:57 26/05/2023
Buôn bán bất động sản thua lỗ, Nicolas Cage phải đóng phim liên tục để trả nợ ở tuổi 60


Buôn bán bất động sản thua lỗ, Nicolas Cage phải đóng phim liên tục để trả nợ ở tuổi 60

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar đã đặt tên cho khoảng thời gian đầu thập kỷ 2010 là một giai đoạn "đen tối" trong cuộc sống của ông. "Tôi đã đầu tư quá nhiều vào thị trường bất động sản, vì vậy khi nó sụp đổ, tôi không thể xoay xở kịp", Cage nói trong cuộc phỏng vấn trên chương trình 60 Minutes của đài CBS vào ngày 23/4.

Mặc dù đã có người thân khuyên anh nộp đơn thông báo phá sản, nam diễn viên sinh năm 1964 quyết định kiên trì làm việc chăm chỉ để kiếm tiền trả nợ. "Nghề diễn đã cứu tôi trong thời điểm đó", Cage nói. Sau sự cố, ngôi sao của bộ phim Ghost Rider đã chuyển đến Las Vegas để định cư và tích cực tham gia vào nhiều dự án phim. Năm 2019, Cage cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ New York Times rằng tiền bạc là yếu tố anh xem xét đầu tiên khi nhận vai diễn.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ hồi năm 2022, diễn viên cho biết anh đã đóng những vai không được đánh giá cao trong các bộ phim có kinh phí thấp, bao gồm loạt sản phẩm điện ảnh lưu hành dưới dạng băng đĩa. "Trong khoảng thời đó, tôi đóng tới bốn phim mỗi năm. Tất nhiên, không phải tác phẩm nào cũng gây được tiếng vang. Dù vậy, tôi vẫn dốc hết sức trong từng vai diễn", Cage cho biết.

Mandy (2018) nằm trong số ít màn trình diễn của Cage được giới chuyên môn đánh giá cao khi đó. "Cage cho thấy diễn xuất đáng kinh ngạc khi vào vai một tiều phu sẵn sàng cầm máy cưa truy tìm băng đảng đã xâm phạm nhà của anh ta", tờ The Guardian bình luận.

Bên cạnh việc tích cực góp mặt trong các bộ phim, diễn viên Mỹ buộc phải bán các lâu đài ở Anh và Đức, một căn biệt thự ở New Orleans cùng một hòn đảo tư nhân tại Bahamas.

Cage xóa hết nợ vào cuối năm 2019, sau khi đóng chính trong The Unbearable Weight of Massive Talent. Bộ phim hài - hành động do Tom Gormican đạo diễn thu về tổng cộng 29,1 triệu USD trên toàn cầu. Riêng Cage được trả 7 triệu USD sau thành công của bộ phim, theo Hollywood Reporter. Ngày 14/4, dự án mới nhất của Cage là Renfield ra mắt khán giả, gây chú ý khi khai thác góc nhìn mang tính hài hước về bá tước Dracula.

Pig - Bộ phim kinh phí thấp được đánh giá cao của Nicolas Cage:

Nicolas Cage sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành điện ảnh, với chú là đạo diễn nổi tiếng Francis Ford Coppola và dì là diễn viên Talia Shire. Anh được nuôi dưỡng và hướng dẫn bởi bố mình, August Coppola, người đã giới thiệu Cage cho các nhà làm phim từ Đức và Ý. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Cage đã được đề cử Quả Cầu Vàng tới bốn lần và giành được một giải. Anh cũng giành giải Oscar vào năm 1996 khi thủ vai chính trong bộ phim Leaving Las Vegas của đạo diễn Mike Figgis.

Hiện tại, tài tử sống cùng với vợ thứ năm của anh, Riko Shibata, người kém anh 27 tuổi. Họ kết hôn vào năm 2021 và chào đón con đầu lòng của họ vào tháng 9/2022.

tin cùng chuyên mục