Pha dằn mặt vỏn vẹn 2 từ cực gắt đến từ phía Hương Giang: Đừng động vào người yêu chị

  • we25
  • 13:29:52 09/08/2020
Mới tìm được chân ái cuộc đời, Hương Giang lại bị một cô gái vô danh bày tỏ thương hại. Cô Hoa hậu có màn đáp trả cực gắt.


Mới tìm được chân ái cuộc đời, Hương Giang lại bị một cô gái vô danh bày tỏ thương hại. Cô Hoa hậu có màn đáp trả cực gắt.

Trong một group kín showbiz, một nữ cư dân mạng vừa bức xúc tố bạn trai của Hương Giang là CEO Matt Liu đã có ý đồ không tốt với mình. Người này cho biết, bản thân đã gặp CEO ngừoi Singapore này trên mạng xã hội Tinder, và được anh chàng để lại lời chào và còn gạ tình mình. Cô gái này còn cho biết, bản thân cảm thấy "tội Hương Giang".


>> Đen Vâu đoán trúng phóc đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 môn Văn, quá đẳng cấp

Lời tố này lập tức trở thành đề tài xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng, chỉ một lời chào: "Hi em" từ Matt Liu gửi cho cô gái này sẽ không nói lên được điều gì cả.

Hơn nữa, người này cũng không đưa ra được thêm bằng chứng nào khác, để chứng minh bạn trai của Hương Giang có ý đồ xấu với mình. Một số khác tỏ ra phẫn nộ khi cho rằng, cô gái này cố ý dựng chuyện để ăn theo sự nổi tiếng của cặp đôi này.


>>> CEO người Singapore đẹp trai, giàu có gia thế cỡ nào để xứng đôi với Hương Giang?


Không lên tiếng trực diện, Hương Giang chỉ thả nhẹ dòng status "Hi em" trên MXH khiến dân tình khen nức nở. Chẳng cần đá xoáy hay để ý những thành phần hám fame, cô Hoa hậu thông minh xinh đẹp dằn mặt nhẹ nhàng nhưng thâm thúy vô cùng!


>>> Chân dung "hot girl" tố CEO Matt Liu là trai hư tán tỉnh mình: Nhan sắc khó đỡ, thách thức dân mạng

tin cùng chuyên mục