Phan Thành hiếm hoi lộ diện bên vợ yêu, visual "lão hóa ngược" trở thành tâm điểm giữa tin "người yêu cũ" lấy chồng

  • we25
  • 09:51:36 19/04/2024
Trong khoảnh khắc, cư dân mạng cũng để ý đến cách nàng dâu hào môn gọi chồng.


Trong khoảnh khắc, cư dân mạng cũng để ý đến cách nàng dâu hào môn gọi chồng.

Dù khá kín tiếng nhưng cuộc sống của vợ chồng Primmy Trương - Phan Thành vẫn được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, Primmy Trương đã đăng tải một khoảnh khắc ngọt ngào cùng với chồng nhân dịp sinh nhật Phan Thành.

“Happy birthday bạn cùng nhà” - phu nhân TGĐ Saigon Square viết.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Phan Thành

Trong khung hình này, các “thánh soi” nhanh chóng phát hiện ra món quà Primmy Trương tặng chồng. Cụ thể hộp quà Dior xuất hiện lấp ló phía sau lưng Phan Thành nên nhiều người cho rằng đó là quà sinh nhật của thiếu gia. Dù không được tiết lộ chính xác là gì nhưng nhìn tên thương hiệu, netizen cũng đoán được đó là món quà rất gì và này nọ.

Ngoài ra nhiều người cũng để ý đến visual trẻ trung của cả hai, sau 3 năm bên nhau và có 2 em bé, cặp đôi vẫn trông không khác gì thời mới yêu. Thậm chí, còn trẻ hơn. "Ôi cặp này lão hoá ngược chắc luôn", "Primmy Trương ngày càng đẹp", "Ngày trước còn lấn cấn chứ bây giờ chắc chắn 2 người này là một đôi xứng không thể tả", "Hạnh phúc làm người ta quên già ư"... là một số bình luận của netizen bên dưới bức ảnh.

Thêm nữa, cách gọi chồng của nàng dâu hào môn cũng thu hút sự chú ý. Trên chiếc bánh kem mà 2 vợ chồng cầm là dòng chữ “Happy birthday to PT!”, trong đó PT là tên viết tắt của Phan Thành. Cách xưng hô thoải mái, gần gũi của cặp đôi khiến dân tình thích thú.

Trước đó, vợ chồng Primmy Trương cũng từng để lộ cách xưng hô đơn giản của mình. Trong một đoạn chat ngắn của cặp đôi, thiếu gia nức tiếng Phan Thanh xưng “anh” và gọi vợ là Thảo - tên thật của Primmy Trương.

Đoạn tin nhắn của vợ chồng Phan Thành

Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992) và Phan Thành (sinh năm 1989) chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2021. Sau hơn 3 năm, cặp đôi đã có 2 em bé kháu khỉnh.

Nếu như Phan Thành có phần kín kẽ, hiếm khi đăng ảnh lên MXH thì Primmy Trương lại xuất hiện đều đặn hơn. Bên cạnh những hình ảnh cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi theo chồng bỏ cuộc chơi, cô cũng thường chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con cái đến các mẹ bỉm.

Một vài khoảnh khắc của cặp đôi

Theo Phụ nữ số
tin cùng chuyên mục