Shark Tuệ Lâm mang thai con đầu lòng vẫn không yên với áp lực dư luận, phải tạm rời xa truyền thông, được vợ cũ Shark Bình an ủi mà ấm lòng

  • we25
  • 16:46:40 20/11/2023
Giữa lùm xùm chuyện đời tư và bằng cấp, Shark Tuệ Lâm không chịu nổi áp lực dư luận, tạm rời xa truyền thông.

Từ khi chương trình Shark Tank mùa 6 phát sóng, tên tuổi của nữ CEO sinh năm 1994 Lê Hàn Tuệ Lâm bắt đầu được chú ý hơn cả. Đi cùng sự nổi tiếng, cô phải đối mặt với không ít hoài nghi. Chưa đi được nửa chặng đường, Tuệ Lâm đã vô tình trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Shark Lê Hàn Tuệ Lâm rời mạng xã hội: 'Gánh nặng to lớn' của người nổi tiếng - Ảnh 1.

Nữ "cá mập" đã đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình sáng nay, cô khẳng định: "Có nhiều người nói việc tôi lên truyền hình để đánh bóng hình ảnh hay kêu gọi góp vốn đầu tư. Tôi xin khẳng định lại tôi tham gia, ngoài sự tôn trọng lời mời của nhà đài, không có mục tiêu gì khác ngoài nhiệm vụ mà Nextrans giao phó: tìm kiếm các startups để đầu tư cho họ".

Tuệ Lâm cũng nhấn mạnh: "Tôi cũng khẳng định lại tôi chưa bao giờ mong muốn hoặc coi mình là hình tượng của giới trẻ. Tôi biết mình ở đâu, phải học hỏi nhiều thứ và rất nhiều bạn bè đồng trang lứa giỏi, thành đạt hơn tôi nhiều lần..."

Shark Tuệ Lâm mang thai với chồng Tây 7x nhưng nhập viện cả tháng giữa áp lực dư luận, vợ cũ Shark Bình an ủi - 5

Những thông tin tiêu cực tìm đến đã ảnh hưởng không ít tới sức khỏe thể chất và tinh thần của Shark Tuệ Lâm. Đáng nói, cô vừa đón nhận tin vui nhưng cơ thể không được khỏe mạnh:

"Những ngày qua đáng lẽ phải là những ngày hạnh phúc và chờ đợi nhất của tôi với vai trò người phụ nữ, nhưng sức khỏe của tôi rất tệ, tôi đã nằm trong viện cả tháng nay và đến giờ vẫn cần điều trị tại nhà. Công việc của tôi quả thật không cần nhiều sự ồn ào, nhưng sự ảnh hưởng và tiếng vang của Shark Tank đã vượt qua sự tưởng tượng ban đầu của tôi...". 

Sau bài đăng của Shark Tuệ Lâm, Giám đốc sản xuất Shark Tank lên tiếng, đặc biệt vợ cũ Shark Nguyễn Hòa Bình chia sẻ cực thấm! - Ảnh 1.

Cùng với những quan điểm này, Tuệ Lâm khẳng định sẽ "offline mạng xã hội, truyền thông, sự kiện và xin phép không trả lời các bài phỏng vấn trong 1-2 năm tới vì: "Với tôi lúc này việc chăm lo cho gia đình và tập trung chào đón một thành viên mới quan trọng hơn cả".

Dưới bài đăng của Shark Tuệ Lâm, vợ cũ Shark Bình bày tỏ sự đồng cảm trước những gì “nữ cá mập” đang phải trải qua: “Cũng từng trải qua nhiều áp lực, chị thấy rằng mọi việc rồi sẽ qua, và mình sẽ trưởng thành hơn, nhận ra nhiều điều quý giá mà ko có sóng gió thì có lẽ nhân duyên đấy không thể tới. Bản thân mình luôn cố gắng, nỗ lực để vượt qua chính mình thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới, mà em chính là như vậy trong nhiều năm qua cô gái ạ. Chúc mừng thành viên kỳ diệu đến với gia đình em!”

Shark Tuệ Lâm mang thai với chồng Tây 7x nhưng nhập viện cả tháng giữa áp lực dư luận, vợ cũ Shark Bình an ủi - 7
tin cùng chuyên mục