Thuỷ Tiên uất ức nước mắt lưng tròng vì quá ngưỡng chịu áp lực, dân mạng thắc mắc: “Có gì mà phải khóc”

  • thaonp
  • 10:29:35 27/08/2021
Công Vinh cũng có hành động bảo vệ bà xã trước loạt bới móc ngay trên sóng livestream.


Công Vinh cũng có hành động bảo vệ bà xã trước loạt bới móc ngay trên sóng livestream.

Tối 26/8, Thuỷ Tiên và Công Vinh bất ngờ có buổi livestream trực tiếp nhằm nói rõ loạt tin đồn xoay quanh chuyện giải ngân tiền từ thiện trong suốt thời gian qua. Sau khi bị một nữ đại gia và vài khán giả đặt nghi vấn nữ ca sĩ không minh bạch trong từ thiện, Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ cố gắng đến ngân hàng và công khai toàn bộ các sao kê từ trước đến nay.


Đáng chú ý, khác với mọi lần, Thuỷ Tiên không còn giữ được bình tĩnh và sự cứng cỏi khi đưa ra các bản sao kê mà cô sẵn có để minh chứng. Nữ ca sĩ quá xúc động và bật khóc ngay giữa sóng trực tiếp. Thấy vợ nghẹn ngào, Công Vinh tiếp lời Thuỷ Tiên để đính chính sự việc. 

Cựu chân sút bộc bạch: "Anh cũng nói chị Tiên là có gì là phải nói, không thể để người ta nói mình thế này thế kia được. Hôm nay anh cũng nói một điều anh là người chồng, không thể đứng nhìn vợ mình bất lực. Có những đêm như ngày hôm trước, có nhiều người phá công việc làm ăn của chị Tiên khiến chị Tiên muốn tuyên bố giải nghệ, anh là người chồng, anh cảm thấy mình không giúp được gì".

Đặc biệt, khi Thuỷ Tiên không giữ được bình tĩnh và nức nở hơn, Công Vinh liền to tiếng: "Có gì mà phải khóc". Có thể nói, hành động quyết đoán, bảo vệ bà xã của nam cầu thủ đã khiến nhiều người không khỏi cảm động. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng Thuỷ Tiên đã rất cứng cỏi suốt 1 năm qua khi nghe không ít những dèm pha, nghi ngờ về minh bạch từ thiện, nhưng bây giờ lại chỉ vì một lời tố chưa rõ chứng cớ mà bỗng nhiên khóc nức nở. Có thể thấy trong suốt thời gian dài chịu nhiều áp lực, có lẽ nữ ca sĩ cũng đã đến giới hạn của sự chịu đựng và không kìm nén được cảm xúc.

Thuỷ Tiên bật khóc trên sóng livestream, Công Vinh liền to tiếng: "Có gì mà phải khóc"

Nam cầu thủ tiết lộ Thuỷ Tiên từng có ý định giải nghệ vì chịu nhiều áp lực




Những chia sẻ của Thủy Tiên - Công Vinh đã thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng


Thuỷ Tiên khẳng định dại dột của phụ nữ là đi ghen, dân mạng "phản dame": Chị đừng quá tự tin

Câu chuyện drama Âu Hà My và chồng mình là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình đang được cư dân mạng cực kỳ quan tâm. Nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ quan điểm tình yêu ngay thời điểm này. Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải bức ảnh thân thiết bên cạnh Công Vinh. Kèm theo đó, cô viết dòng chia sẻ về chuyện tình cảm trai gái. Theo quan điểm của nữ ca sĩ, phụ nữ không nên ghen khi yêu ai đó mà nên để người đàn ông ghen."Thật ra, cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi Ghen. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta".

Xem thêm tại đây

>>Đám cưới thế kỉ của Công Vinh - Thuỷ Tiên 6 năm trước: Từ váy cưới đến siêu xe đều đẳng cấp khó ai có thể vượt qua

tin cùng chuyên mục