Tích cực đáp lại màn "thả thính" của Quốc Trường, Bảo Anh lại bị chê hỗn láo?

  • we25
  • 17:13:10 08/09/2020
Từ trước đến nay Bảo Anh và Quốc Trường luôn là cặp đôi dính phải tin đồn yêu nhau nhiều nhất. Hai người thường xuyên tương tác qua lại với nhau. Mới đây, nữ ca sĩ đã để lại một bình luận vui đùa dưới bài đăng của Quốc Trường nhưng vô tình lại bị dân tình chỉ trích rất nhiều.


Từ trước đến nay Bảo Anh và Quốc Trường luôn là cặp đôi dính phải tin đồn yêu nhau nhiều nhất. Hai người thường xuyên tương tác qua lại với nhau. Mới đây, nữ ca sĩ đã để lại một bình luận vui đùa dưới bài đăng của Quốc Trường nhưng vô tình lại bị dân tình chỉ trích rất nhiều.

Mới đây, Quốc Trường đăng ảnh selfie của mình cùng dòng chú thích: "Em muốn gì cũng được. Miễn yêu anh là được". Đáng chú ý, trong số rất nhiều bình luận thì ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi viết: "Em muốn làm bà nội của anh. Có đứa nói vậy rồi giải quyết sao bạn ơi". Mặc dù đây chỉ là câu nói đùa của Bảo Anh và cô cũng hỏi lại: "Tui vui tính quá không?" nhưng vẫn nhận phải những chỉ trích từ một số cư dân mạng.


Trở lại với MV "Bông hoa đẹp nhất" mời toàn mỹ nam mỹ nữ, Quân A.P thừa nhận túng thiếu tiền


Hương Giang thắm thiết đến mức liên tục mua đồ hiệu tặng Matt Liu, viết status "phụ nữ không hơn nhau ở tấm chồng"

Có người cho rằng Bảo Anh hơi quá lời, có người thì gay gắt hơn nói Bảo Anh quá hỗn, "làm ngôi sao mà nói như ngoài chợ". Nữ ca sĩ cũng không phản hồi gì gay gắt mà chỉ trả lời có bài hát "Em là bà nội của anh" để chứng minh mình không nói hỗn. Trước những lời chê bai, góp ý hướng về mình, Bảo Anh vẫn giữ thái độ im lặng không nói gì thêm. Về phần Quốc Trường, anh cũng không có động thái phản hồi bình luận của bạn gái tin đồn.

Được biết, thời gian vừa qua, Quốc Trường và Bảo Anh liên tục dính tin đồn hẹn hò vì thường xuyên thả thính nhau trên trang cá nhân. Cả hai sau khi có cơ hội đóng chung bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên” đã trở thành bạn bè thân thiết nhiều năm.


Tình cũ từng tố Trường Giang lăng nhăng bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, báo tin vui hậu ồn ào tình ái

Nói về mối quan hệ của mình với Bảo Anh, nam diễn viên từng thừa nhận rất si mê nữ ca sĩ Bảo Anh nhưng chỉ dám yêu đơn phương, tuy nhiên mới đây Quốc Trường đã có cơ hội nắm tay, thậm chí là ôm “người trong mộng” trên màn ảnh rộng. Tiết lộ về lý do thích Bảo Anh, nam diễn viên “Về nhà đi con” bộc bạch, khi ấy anh chỉ nghĩ đơn giản cô đúng mẫu hình con gái mình thích, có làn da trắng, mái tóc dài, nụ cười duyên và má lúm đồng tiền dễ thương. Sau này khi cả hai trở thành bạn bè thân thiết, Quốc Trường có lần đem kể chuyện này với Bảo Anh và nhận được câu trả lời từ người đẹp rằng, lúc đó nếu như anh có thổ lộ tình cảm với cô thì cô cũng chỉ xem như đó là cuộc trò chuyện vui, đùa giỡn giữa hai anh em.


Bảo Anh mặt xị ra khi Trấn Thành - Trường Giang đùa dai về Hồ Quang Hiếu, về nhà còn đăng status bất mãn

Hiện tại, Quốc Trường và Bảo Anh vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp và không nghĩ đến mối quan hệ tình cảm riêng tư nào khác mặc dù cả hai vẫn đang độc thân, còn người hâm mộ của cặp đôi vẫn không ngừng ra sức gán ghép.

 

tin cùng chuyên mục