TikToker "Xe lăn Vlog" trực tiếp đến xin lỗi bà chủ quán phở, thừa nhận thiếu hiểu biết và mong được tha thứ

  • we25
  • 08:30:26 28/04/2024
Vũ Minh Lâm trực tiếp đến gửi lời xin lỗi chân thành đến bà Thu - chủ quán phở.


Vũ Minh Lâm trực tiếp đến gửi lời xin lỗi chân thành đến bà Thu - chủ quán phở. 

Vụ việc TikToker Vũ Minh Lâm và bạn gái nói bị chủ quán phở ở Hà Nội không tiếp đón chỉ vì nam TikToker ngồi xe lăn đã gây xôn xao dư luận một khoảng thời gian dài. Mới đây, anh chàng TikToker này đã trực tiếp tới quán phở gà để xin lỗi bà chủ quán và xin lỗi cộng đồng mạng về sự "bốc đồng" của mình.
 
Nguyên văn lời chia sẻ của nam TikToker: "Mọi người ơi, Lâm là một người chưa từng trải nghiệm nhiều ở cuộc sống. Gần 30 năm, Lâm sống thu mình với những mặc cảm, tự ti, sợ hãi với đầy những câu đùa cợt và lời chế nhạo. Lâm nhạy cảm vô cùng với những ánh mắt, lời nói. Có những điều mà mọi người cho là bình thường thôi thì Lâm lại luôn né tránh và thấy đáng sợ. 
 
Thời gian vừa qua là lần vấp váp và bài học lớn đầu đời đối với Lâm. Tâm trạng của mình lúc đó thật rối bời, không biết phải cư xử thế nào cho đủ với tình yêu thương cũng như sự nghiêm khắc của cộng đồng. 
 
Rồi Lâm lựa chọn mình hãy suy nghĩ thật chín chắn và bình tĩnh, cư xử sao cho đúng nhất trong khả năng, để những lời nói và hành động của mình không gây thêm tổn thương bất cứ một ai"
 
 
Hình ảnh anh chàng Minh Lâm trực tiếp tới xin lỗi bà chủ quán phở gà
 
 
Bài chia sẻ trên trang cá nhân của Vũ Minh Lâm

Trước đó, Vũ Minh Lâm cho biết đã cùng bạn gái đến một quán phở gần nhà, nhưng bị nhân viên từ chối "quán em không có nhân viên để khiêng người như anh". Đến quán phở thứ 2, Lâm cho hay đây là "quán quen", hai người vào ăn bình thường. Chỗ ngồi bé, xe lăn của anh hơi chen vào chỗ bà chủ quán.

"Bà đứng phắt dậy, mắng nhân viên "ai nhận cái ngữ này vào đây ăn?", nhân viên bảo "anh ấy hay ăn ở đây, bình thường vẫn ngồi thế này". Bà càng được đà "không bán được, đã thế thì tôi đứng"…", Lâm viết.

Anh cho biết "bữa ăn nghẹn ứ ở cổ, thật khó nuốt". Trong khi anh quen với cảm giác này thì bạn gái "nước mắt bắt đầu rơi".

Sau khi vụ việc diễn ra, quán phở gà cũng đã trích xuất camera, công an vào cuộc xác minh và sự việc thật sự không như những gì nam TikToker đăng tải trên MXH.

Nam TikToker đã có cái nhìn khác sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng

 

 
tin cùng chuyên mục