Trong buổi ra mắt album đầu tiên với tư cách thành viên của nhóm nhạc Tempest, Ngô Ngọc Hưng, được biết đến với nghệ danh Hanbin, đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả cũng như sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Hàn Quốc.
Sự kiện showcase để giới thiệu album "Into the Storm" đã diễn ra vào ngày 20/9. Điều này đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của nhóm Tempest trước truyền thông để quảng bá album. Tempest ra mắt vào cách đây một năm, gồm 7 thành viên, trong đó có cả Ngô Ngọc Hưng, người có nghệ danh Hanbin và quê gốc ở Yên Bái, Việt Nam.
Hanbin tại showcase
"Into the Storm" là sự trở lại đầy chất lượng của nhóm với ba ca khúc chủ đề: "Vroom Vroom," "Dive," và "Bluetooth." Lou, trưởng nhóm của Tempest, chia sẻ rằng nhóm đã làm việc chăm chỉ để chứng tỏ sự trưởng thành của họ.
Hiện nay, hình ảnh của Hanbin đã tràn ngập từ mạng xã hội cho đến các trang báo ở Hàn Quốc. Nhiều trang báo lớn như Mydaily, XportNews, Newsen và nhiều trang khác đã dành sự quan tâm đặc biệt đến phần biểu diễn của Hanbin trong buổi showcase. Thậm chí, trang Osen đã mô tả màn trình diễn của Hanbin tại buổi họp báo là tuyệt vời và cuốn hút.
Sau buổi trình diễn, Hanbin đã chia sẻ mong muốn của mình về việc Tempest có thể tổ chức nhiều buổi concert tại nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. "Tôi sẽ đến bất kỳ đâu, miễn là có các tình yêu ở đó," ca sĩ 25 tuổi nói.
Trên mạng xã hội, đặc biệt trên X (Twitter), một trong những diễn đàn Kpop phổ biến nhất hiện nay, hình ảnh của Hanbin đã được lan truyền rộng rãi. Người hâm mộ trên khắp thế giới đã tỏ ra rất ấn tượng và yêu mến anh vì tính cách thân thiện của Hanbin.
Cộng đồng mạng Việt Nam cũng tự hào với thành công của idol quê gốc Yên Bái này, với lượng fan đông đảo sau chỉ một năm debut. "Tự hào khi người Việt Nam có thể nổi tiếng như vậy," "Mình biết Hưng từ thời anh còn hoạt động trong làng vũ đạo Kpop tại Việt Nam, anh ấy rất dễ thương," đó là những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Việt dành cho Ngô Ngọc Hưng.
Ngô Ngọc Hưng (thứ ba từ phải sang) và các thành viên nhóm Tempest.
Trước khi chuyển sang Hàn Quốc, Ngô Ngọc Hưng đã tốt nghiệp khoa Quốc tế, chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại. Vào năm 2020, anh đã tham gia vào chương trình thực tế "I-land," nơi anh liên tục đứng trong top 4 thí sinh được bình chọn cao nhất. Mặc dù không giành chiến thắng cuối cùng để debut trong nhóm nhạc Enhypen, anh may mắn được công ty Yuehua Entertainment để mắt và bắt đầu sự nghiệp làm thực tập sinh.