Trai đẹp 2k4 gương mặt đẹp tựa tài tử, chiều cao lý tưởng cùng thần thái tựa con lai làm xiêu lòng hội chị em

  • we25
  • 10:20:14 28/08/2020
Gương mặt điển trai tựa "nam thần" cùng chiều cao lý tưởng khi chỉ mới chưa đầy 17 tuổi, trai trẻ 2k4 đến từ Quảng Nam đang khiến nhiều cô nàng đứng ngồi không yên!


Gương mặt điển trai tựa "nam thần" cùng chiều cao lý tưởng khi chỉ mới chưa đầy 17 tuổi, trai trẻ 2k4 đến từ Quảng Nam đang khiến nhiều cô nàng đứng ngồi không yên!


>> Hội bạn thân toàn trai đẹp mới nổi đều "anh chưa 18", ăn mặc "cool ngầu"

Nếu một cô nàng trở nên mệt mỏi, buồn phiền vì việc thi cử, áp lực công việc, stress vì vấn đề gì đó, liều thuốc nào khiến họ trở nên vui vẻ và yêu đời hơn? Nếu như việc mua sắm chính là điều không thể thiếu và mang lại những cảm xúc tích cực cho các nàng thì đừng quên rằng, việc ngắm trai đẹp cũng là liều thuốc cực mạnh bởi trai đẹp có tác động ghê gớm lắm!

Chẳng hiểu vì sao mà càng ngày càng nhiều trai đẹp đến thế, có cảm giác cứ đi 10 m lại bắt gặp ngay một gương mặt "nam thần". Không cần kiếm tìm xa xôi, chỉ một bước chân ra quán cà phê, lên giảng đường trường học hoặc là một cửa hàng thời trang nào đó cũng có thể tìm thấy một chàng trai khiến ta mê mẩn. Và dường như mật độ các chàng có khả năng hớp hồn các cô gái đang ngày càng trẻ hóa khiến nhiều chị gái đòi làm "máy bay" không ngần ngại.


Mới 2k4 thôi mà đã hút hồn chị em thế này! (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Điển hình như cậu bạn 2k4 tới từ Quảng Nam mới đây nổi như cồn trên hôi săn trai đẹp. Chưa đầy 17 tuổi mà đã cao 1m76, cậu bạn này chắc chắn sẽ là một nam thần trong tương lai với chiều cao lý tưởng.

Chị em nào có dịp tới Quảng Nam, hãy hỏi cái tên Đỗ Huy Hoàng, "nam thần" 2k4 hoàn toàn chinh phục người đối diện bởi một chút lạnh lùng “bad boy” và có nét thần thái như con lai. Sống mũi cao, đôi môi căng mọng, long mày đậm nét..., chàng trai này quả là người yêu trong mơ của mọi cô nàng rồi!


Góc nghiêng hút hồn chưa?! (Ảnh: FBNV)

Ngay khi trai đẹp Quảng Nam này được chị em chia sẻ lên group mê trai đẹp, dân tình được phen vào xuýt xoa trìu mến và thả tim rầm rộ. Đáng tiếc là sau khi soi ra "info" thì anh chàng này có vẻ là hoa đã có chủ. “Kinh mấy đứa nhỏ lớn nhanh kinh”; “Ai cho tui biết các em thời nay ăn gì mà cao zữ vạiiii được k”; “Mẹ ơi hỏi sao h toàn thích lái máy bay”... là những bình luận trầm trồ của hội chị em dành cho Huy Hoàng./.


>> Chị em thi nhau ngẩn ngơ với nhan sắc "nam thần" vô tình lọt vào livestream khi đang phục vụ ở nhà hàng

tin cùng chuyên mục