Trưng dụng váy ngắn triệt để khoe chân thon dài, các mỹ nhân Việt gặp sự cố liên tiếp trên sóng truyền hình

  • we25
  • 12:59:22 09/09/2020
Đứng trước những sự cố do váy ngăn gây ra, các mỹ nhân Việt xử trí: người tinh tế, duyên dáng, người hớ hênh, vô duyên.


Đứng trước những sự cố do váy ngăn gây ra, các mỹ nhân Việt xử trí: người tinh tế, duyên dáng, người hớ hênh, vô duyên.


>>> Hóa ra Angela Phương Trinh đã đi trước trend đánh mắt cầu vồng của Jennie (BLACKPINK) thậm chí còn chơi độc hơn

Những chiếc váy ngắn luôn là một items khó có thể bỏ qua của hội chị em bởi nó không chỉ giúp người mặc hack được chiều cao mà còn khoe trọn đôi chân dài miên man, thon gọn của chủ nhân. Với những chiếc váy dài ngang hông nếu đứng thì khá ổn nhưng chỉ cần ngồi xuống một cái là ngay lập tức các mỹ nhân Việt rơi vào cảnh "dở khóc dở cười". 

Làm khách mời tại "Giọng ải giọng ai", vừa thành công sau quá trình giảm cân thành công, chẳng trách Miu Lê diện chiếc đầm vừa ngắn bên dưới, vừa khoe trọn đôi gò bồng đào bên trên. "Ăn chơi" khoe dáng nhưng Miu Lê buộc phải để ý tránh lộ hàng khi liên tục phải kéo váy cũng như lấy tay che đi phần cổ ảo mỗi khi khẽ cúi xuống. Có vẻ như suốt chương trình cứ phải để ý đến trang phục thì làm sao mà thoải mái được. 

Cũng trong "Giọng ải giọng ai", Võ Hoàng Yến cũng gặp sự cố tương tự, khổ cho siêu mẫu là đôi chân của cô lại còn dài quá khổ nên khi ngồi xuống chiếc ghế thấp của chương trình, chân dài lại càng khó xử. Chiếc váy ngắn khoe trọn đường cong của Võ Hoàng Yến nhưng lại làm cô nàng đứng ngồi không yên.

Dù diện quần short nhưng Phương Mai vẫn gây hiểu nhầm là mặc đồ ngắn cũn khi ghi hình. Trang phục không dễ lộ vòng 3 nhưng tư thế ngồi của nữ MC lại làm nhiều người lầm tưởng.

Chiếc đầm vừa nổi bần bật lại vừa ngắn của Hương Giang đã được cô "nhanh trí" che chắn bằng một chiếc vải mỏng cùng tông để tránh phải "chật vật" với chiếc đầm suốt cả chương trình. Hành động này của Hương Giang được đánh giá là vô cùng tinh tế. 


>>> Biến khẩu trang khổng lồ thành túi xách: tưởng điên rồ nhưng nhìn thành phẩm cũng ra gì phết


>>> Xài cây lăn massage mặt của "giới nhà giàu" hỏi sao Châu Bùi mặt "búng da sữa" như em bé

Trong một sự kiện, diễn viên Phương Oanh chọn cho mình một bộ cánh "giết người" với phần cổ khoét sâu, để lộ đôi gò bồng đào đầy đặn, tràn trề, đặc biệt phần đuôi cá của váy lại được thiết kế vạt chéo khá cao làm người đẹp khi ngồi xuống đã có một góc hình kém duyên. Đáng buồn rằng lần này, chân dài lại vô tư thả dáng chẳng mảy may để tâm đến trang phục.

Bảo Thy và Ngọc Trinh cùng gặp phải sự cố hớ hênh khi livestream.


>>>  Không bõ hơn chục năm trong nghề, Ngọc Trinh tạo dáng bá đạo 2in1: vừa khoe túi, vừa khoe dáng

tin cùng chuyên mục