Từng đọ dáng với Ngọc Trinh, giờ đây Phan Như Thảo phải chật vật mãi mới giảm cân được phần nào

  • beeka
  • 12:52:19 26/08/2021
Phan Như Thảo khoe màn giảm cân ngoạn mục thế này, mặc croptop lộ phần eo săn chắc hơn hẳn.


Phan Như Thảo khoe màn giảm cân ngoạn mục thế này, mặc croptop lộ phần eo săn chắc hơn hẳn.

Từng là một người mẫu với chiều cao đáng ngưỡng mộ và số đo hình thể chuẩn thân hình đồng hồ cát thế nhưng Phan Như Thảo đã không thể "cản nổi" sự phá dáng của bản thân sau khi sinh nở. Thậm chí cô còn bị công kích bởi việc chọn sai trang phục, càng để lộ rõ vóc dáng mũm mĩm, tròn trịa. 

Thế nhưng với sự nỗ lực không ngừng, mới đây người đẹp đã khiến không ít chị em phải trầm trồ bởi vóc dáng săn chắc hiện tại. Không khó để nhận ra Phan Như Thảo đã giảm cân ngoạn mục với phần eo nhỏ hơn hẳn trước, nhất là khi cô đang diện bộ đồ tập bó sát vào cơ thể.

Một trong những người góp công không nhỏ vào quá trình giảm cân thành công của người đẹp chính là ông xã Đức An. 

Phan Như Thảo là một cựu người mẫu và vợ thứ tư của đại gia Đức An. Cô nàng sinh năm 1988 và lớn lên tại Thành Phố Hồ Chí Minh này đã từng sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 87 – 62 – 92. Cô đã từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, giải nhất Người mẫu triển vọng 2008 và tham gia Asia’s Next Top Model 2013. Ngoài ra cô nàng cũng từng là gà cưng của công ty người mẫu Venus của Ông Bầu Vũ Khắc Tiệp.

Ngày xưa, người đẹp còn đọ sắc, đọ dáng bất phân thắng bại bên cạnh "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh của chúng ta thế này cơ mà. 

Tự tin khoe gương 280 triệu, Ngọc Trinh bị CĐM bóc mẽ mua hàng “pha-ke” giá chưa bằng 1 phần 10

Được biết đến là một "thánh nữ hàng hiệu" khét tiếng ở Vbiz, Ngọc Trinh luôn khiến khán giả trầm trồ bởi những lần mua sắm không nhìn giá lên đến cả tỷ đồng, những màn đập hộp "lấy thịt đè người", những món đồ xa xỉ mới ra mắt hot trend đều chễm trệ nằm trong BST của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những lúc "thánh soi" ra tay "bóc phốt" sự thật đằng sau những món đồ khủng của "Nữ hoàng nội y". 

Xem chi tiết tại đây


>>> Trông vậy mà Ngọc Trinh cũng khó kiểm soát bản thân: Lúc gầy thô kệch, lúc lộ mỡ thừa

tin cùng chuyên mục