Vin Diesel phản ứng "lạ" khi The Rock tuyên bố trở lại Fast X

  • we25
  • 10:34:02 26/05/2023
Vin Diesel cho rằng sự trở lại của The Rock và Gal Gadot trong loạt phim Fast and Furious sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.


Vin Diesel cho rằng sự trở lại của The Rock và Gal Gadot trong loạt phim Fast and Furious sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

The Hollywood Reporter đưa tin về những chia sẻ đầu tiên của tài tử Vin Diesel khi nói về việc The Rock và Gal Gadot trở lại trong siêu phẩm Fast X. Đạo diễn Louis Leterrier tiết lộ rằng ông và một số thành viên khác trong đội làm phim đã đứng ra làm cầu nối giữa The Rock và Vin Diesel.

"Chúng tôi đã liên hệ với The Rock và thuyết phục anh ấy đến xem bộ phim. Anh ấy đã xem và thực sự yêu thích nó. Sau đó, chúng tôi bắt đầu có nhiều cuộc trò chuyện hơn," vị đạo diễn chia sẻ.

Người hâm mộ phấn khích khi The Rock trở lại với loạt phim Fast & Furious.

Trong cuộc phỏng vấn với Hollywood Reporter, Vin Diesel đã cởi mở: "Các cuộc trò chuyện đã diễn ra trong một khoảng thời gian. Chúng tôi đã trao đổi về những yếu tố tạo nên một bộ phim hay nhất. Mọi người đề cập đến những gì phù hợp với loạt phim? Làm thế nào để làm hài lòng khán giả toàn cầu? Và rõ ràng, sự xuất hiện của họ luôn khiến người hâm mộ phấn khích."

Trên thực tế, hai ngôi sao chỉ xuất hiện qua vai diễn khách mời. Thành viên đặc vụ Luke Hobbs, do The Rock thủ vai, chỉ xuất hiện trong đoạn post-credit. Trong khi đó, nhân vật Gisele của Gal Gadot xuất hiện đầy bất ngờ từ chiếc tàu ngầm, gặp gỡ Letty và Cipher tại Nam Cực.

Chứng kiến sự trở lại của cặp đôi trong Fast X, nữ diễn viên Michelle Rodriguez chia sẻ: "Phần cốt truyện của Gal Gadot đã được thực hiện, cô ấy chỉ có một số cảnh quay nên tôi không bất ngờ khi thấy The Rock trở lại. Điều đó thực sự tuyệt vời".

V

Hiện tại, Fast & Furious 11 đã được thực hiện và Vin Diesel đã tiết lộ về phần phim thứ 12. Tài tử sinh năm 1967 cho biết mọi điều có thể xảy ra và có rất nhiều hướng phát triển cho loạt phim.

Sau The Fate of the Furious (2017), The Rock chỉ tham gia trong phần ngoại truyện Hobbs & Shaw (2019), và sau đó tuyên bố chia tay loạt phim do xung đột với Vin Diesel. Fast & Furious 6 (2013) là lần cuối cùng Gal Gadot xuất hiện trong vai Gisele. Sự hội ngộ của cả hai trong gia đình Fast & Furious hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị trong các phần phim tiếp theo.

tin cùng chuyên mục