Vợ Đoàn Văn Hậu tung clip giữa đêm vỏn vẹn 2 phút, dân tình bấn loạn vì đôi môi quyến rũ

  • we25
  • 14:13:25 20/11/2023
Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Doãn Hải My còn có khả năng ca hát cực đỉnh.


Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Doãn Hải My còn có khả năng ca hát cực đỉnh.

Doãn Hải My (SN 2001) là một trong những cô nàng WAGs được đánh giá cao về nhan sắc cũng như vóc dáng nuột nà. Từng nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam nên body của vợ Văn Hậu "đỉnh" khỏi bàn, với chiều cao gần 1m7 cùng 3 vòng cân đối, Doãn Hải My liên tục ghi điểm trong các màn đọ sắc.

Khi lên xe hoa gả cho Đoàn Văn Hậu, thứ khiến netizen trầm trồ nhất chính là nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng body vạn người mê của Hải My. Sau nghi vấn lộ bụng bầu, netizen liền "đào" lại loạt ảnh thả dáng bikini của cô nàng để so sánh. Nhưng ngắm xong rồi phải tấm tắc khen kỹ năng "thả dáng" đỉnh quá Hải My ơi!

Đặc biệt dân tình còn đào lại clip Doãn Hải My hát giữa đêm, vừa nhẹ nhàng vừa thanh thoát. Cũng thời gian gần đây, một tài khoản mạng xã hội gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện bắt gặp Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đi khám ở khoa sản tại một bệnh viện tại Hà Nội. Người này cho biết, mẹ của Văn Hậu là bà Vũ Thị Nụ cũng có mặt, đưa con dâu đi khám. Bên cạnh đó, người này cũng đăng tải thêm ảnh chụp thông tin bệnh nhân Doãn Hải My ở phần màn hình xếp số thự tự đến lượt vào khám.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội, “neitezen” không khỏi đặt nghi vấn vợ chồng Đoàn Văn Hậu sắp đón con đầu lòng. Trước đó, trong lễ cưới tổ chức tại quê nhà chú rể ở Thái Bình hôm 11/11, đại diện gia đình nhà trai lên phát biểu và gửi lời chúc đến cặp đôi trai tài gái sắc: “Tôi chúc cho hai cháu trăm năm hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, an khang và thịnh vượng, sớm có cháu đầu lòng để ông bà hai bên có cháu bé”.

 

tin cùng chuyên mục