Vụ "Mèo Béo không thích ăn rau, thích ăn Mc Donald's": Chàng trai hy s.inh tất cả vì tình yêu rồi nhận lại cái kết b.ẽ bàng

  • we25
  • 11:20:30 06/05/2024
Chàng trai 21 tuổi được chị gái đăng bài kể lại khiến ai cũng xót xa. 2 năm kiếm 51 vạn tệ (1.8tỷ) chuyển hết cho bạn gái, cuối cùng bị lừa cả tình lẫn tiền rồi nhảy sông Trường Giang gây xôn xao CĐM Trung Quốc


Chàng trai 21 tuổi được chị gái đăng bài kể lại khiến ai cũng xót xa. 2 năm kiếm 51 vạn tệ (1.8tỷ) chuyển hết cho bạn gái, cuối cùng bị lừa cả tình lẫn tiền rồi nhảy sông Trường Giang gây xôn xao CĐM Trung Quốc


CĐM đặt hoa và đồ ăn tiễn đưa Mèo Béo tại nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Mèo B (2003, Hồ Nam) là 1 cao thủ game Vương Giả, thường nhận cày thuê game. Cậu vì một người con gái hơn 6 tuổi quen qua mạng mà ngày đêm cày thuê game kiếm tiền. Yêu nhau 2 năm, yêu xa 1 năm rưỡi, gặp nhau được 2 lần..Do bố mẹ lyhon từ lúc cậu còn nhỏ, sự thiếu hụt về tình cảm khiến cậu tin rằng người con gái này là ánh sáng của đời mình.

Cậu sẵn sàng chuyển cho người yêu hàng vạn tệ, mua chiếc vòng vàng 9999 tệ, iPhone 15... Còn bản thân thì sống trong căn phòng thuê vài trăm tệ, đến chăn cũng không nỡ mua. Mỗi ngày chỉ ăn đồ ship khoảng 10 tệ, thậm chí có lúc chỉ vì muốn tiết kiệm 5 hào mà cậu huỷ đơn đi đặt lại. Avt của cậu là câu “Mình không muốn ăn rau, muốn ăn McDonald's” và trong game cũng để ghi chú “cô ấy là thật còn đồ ăn ngon chỉ ở trong mơ”.

Cậu liều mạng kiếm tiền vì cô gái nói rằng muốn kết hôn và xây dựng tương lai với cậu, cậu đưa hết số tiền kiếm được cho người yêu giữ để kết hôn, nhưng cô ta chỉ quan tâm tới tiền. Mỗi ván game cày thuê được 25 tệ, 510.000 tệ là phải chơi hơn 20.000 ván, mỗi ngày cậu phải cày 14 tiếng trở lên. Ăn không đúng bữa, ngủ không đủ giấc, không đủ giờ.  Cậu trai đáng thương vất vả kiếm tiền đến cơ thể suykiet, n.ô.n cả ma'u nhưng vẫn nhất quyết không để tâm đến mình mà chỉ lo cho cô gái.

Lúc đầu cô người yêu kêu không muốn yêu xa nên cậu một thân một mình tới Trùng Khánh, đến nơi cô nàng lại nói không muốn nhanh như vậy đã ở chung nên bắt cậu thuê ngoài một mình suốt 6 tháng vẫn không cho gặp mặt.Vốn dĩ đã hứa tháng 5 sẽ kết hôn, nhưng lúc sắp tới thời gian thì bắt đầu dùng đủ các loại lí do để đòi chia tay. Nhưng cô ta vẫn không quên nói làm sao để cậu không bắt cô trả tiền. Quan trọng là, bạn bè cô ta tiết lộ cô ta thừa nhận mình thích con gái, đã muốn chia tay từ tháng 4 năm ngoái. Nhưng vì chàng trai cứ chuyển tiền cho cô ta nên cô ta không nói ra. 

Ngày 11/4 Mèo Béo nhảy cầu thì khoảng thời gian từ 5/4 -11/4 cả hai c.ãi nhau. Nguyên nhân hình như do bạn nữ đăng bài kiểu có tâm sự gì đó, bạn nam hỏi tại sao không nói với cậu, người không muốn gặp mặt không phải là cô ta sao?

Bạn nam lúc này hỏi đi hỏi lại bạn nữ có còn thích mình không nếu không thì dứt khoác chia tay, nhưng bạn nữ đều trả lời kiểu né tránh, không biết, rồi nhắc đi nhắc lại vụ tiệm hoa, hàm ý muốn hỏi bạn nam có đòi cô ta tiền mở tiệm không.Bạn nữ đòi chiến tranh lạnh vài ngày, nhưng bao nhiêu ngày thì không nói. Những ngày sau đó bạn nam tìm đủ mọi cách, cho rằng mình chưa đủ tốt, hỏi cô ta cần thay đổi chỗ nào cậu sẽ thay đổi. Đến rạng sáng ngày 11, có lẽ đã gom đủ thất vọng, cậu nhắn tin cho cô ta “Chúng ta kết thúc rồi” và 4 giờ sáng cậu đứng trên cầu Đại Kiều - sông Trường Giang gi.eo mình xuống dưới. Đến tận ngày 23/4 mới được tìm thấy. 

Trong cảnh tuyệt vọng, trước khi ra đi, chàng trai đã thực hiện một hành động cuối cùng. Anh đã đặt 780 bông hoa tại cửa hàng mà anh đã mở cho cô gái, chứng minh cho 780 ngày yêu thương. Anh cũng chuyển cho cô 6666 tệ với dòng chữ "món quà tự nguyện" để cô sẽ không bị mọi người chitrich.

Cư dân mạng sau khi biết chuyện, đặt rất nhiều đồ ăn đến cầu Đại Kiều, kèm theo những câu nhắn gửi: “Hy vọng kiếp sau cậu yêu bản thân mình hơn”, “Người anh em, thượng lộ bình an”, “Sau này không cần ăn rau nữa, ăn McDonald's nhé”, “Hy vọng kiếp sau có người yêu thương cậu”, "Từ giờ hãy hạnh phúc và không được tutu nữa nhé Mèo B"….

Cậu tên là Mèo B, sau đó đổi thành Gấu Trúc, bởi vì gấu Trúc thích ăn trúc (tên bà người yêu). Nhưng cậu ấy quên là trúc rỗng ruột, không có tim. Bất bình hơn, khi biết chị gái của chàng trai t.ố mình trên mxh, cô gái kia chẳng những không thấy áy náy mà còn tức giận đáp trả "Đã chet' rồi còn kéo phiền phức lại cho tôi"

Nhưng người chị gái của cậu đã ký giấy giải hoà, vì có lẽ anh không muốn thấy người mình yêu phải chịu bất kỳ áp lực hay bị k.ết á.n vì những gì anh đã làm cho cô, dù đó đều là từ tấm lòng của mình.

Vụ “Mèo Béo” đã khiến cho rất nhiều người dân Trung Quốc vừa phẫn nộ vừa xót thương cho chàng trai 21 tuổi. Số lượng hoa và thức ăn do mọi người đặt mua gửi lên cầu để bày tỏ tiếc thương cho Mèo Béo đã chất kín cả cây cầu ở Trùng Khánh. 

Về ý nghĩa thì rất tốt nhưng số lượng quá tải cũng gây ra nhiều việc tiêu cực, các bạn bên Trung đang kêu gọi ngừng gửi hoa và thức ăn lên cầu vì đồ ăn nhiều như vậy không ăn bỏ đi rất lãng phí, lại tăng khối lượng việc làm cho những cô lao công. Ngoài ra còn có nhiều người trên cầu chứng kiến việc shipper giao đến chụp hình xong thẳng tay vứt vào thùng rác, hoặc những hãng đồ ăn/trà sữa qua mặt khách hàng, lấy lí do nhiều đơn hàng nên chỉ giao ly đá, bọc giấy rỗng.

Hoa và thức ăn bấy nhiêu đó cũng đủ tấm lòng của mọi người. Nếu có tiếc thương, chỉ cần thật tâm cầu nguyện cho bạn ấy đến được nơi tốt hơn, kiếp sau sống thật hạnh phúc, tìm được người thật lòng yêu mình là đủ.

tin cùng chuyên mục